Thể thao

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31: Việt Nam sát mốc 90 HCV

ClockThứ Ba, 17/05/2022 09:09
Đoàn thể thao Việt Nam đã giành được tổng cộng 197 huy chương, trong đó có 88 huy chương Vàng, tiếp tục đứng đầu bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 với khoảng cách rất xa các đối thủ.

Lịch thi đấu các bộ môn tại SEA Games 31 ngày 16/5SEA Games 31: Việt Nam phấn đấu giành 5 Huy chương Vàng ở môn cờ vuaBổ sung 301 tỷ đồng cho công tác chuẩn bị tổ chức SEA Games 31

Taekwondo ra quân ấn tượng với 4 HCV. (Ảnh: Minh Quyết/TTXVN)

Đoàn thể thao Việt Nam tiếp tục thi đấu thành công khi giành thêm được 20 tấm huy chương Vàng trong ngày thi đấu 16/5 tại SEA Games 31.

Các vận động viên Pencak Silat đã giành chiến thắng ở 5/6 trận chung kết nội dung đối kháng, qua đó khép lại kỳ đại hội thành công với 6 tấm huy chương Vàng chung cuộc.

Điền kinh tiếp tục là "mỏ vàng" với 4 tấm huy chương Vàng, để tiếp tục dẫn đầu toàn đoàn ở môn thi đấu này với 13 tấm huy chương Vàng.

Đội tuyển Taekwondo cũng đã có màn ra quân ấn tượng khi giành đến 4/5 huy chương Vàng được ban tổ chức trao trong ngày thi đấu hôm qua.

Trong khi đó, Thể dục dụng cụ tiếp tục mang huy chương Vàng về cho đoàn Việt Nam bằng "cú đúp" của vận động viên Đinh Phương Thành.

Đội tuyển Bơi cũng thi đấu ấn tượng với 2 huy chương Vàng, trong đó niềm hy vọng Huy Hoàng tiếp tục tỏa sáng trên đường đua xanh với việc phá kỷ lục ở nội dung 400m bơi tự do.

Ba tấm huy chương Vàng còn lại trong ngày của đoàn Việt Nam thuộc về các đội tuyển Xe đạp, Bắn súng và Đấu kiếm.

Với thành tích này, đoàn thể thao Việt Nam đã giành được tổng cộng 197 huy chương các loại, gồm 88 huy chương Vàng, 54 huy chương Bạc và 55 huy chương Đồng.

Đoàn Việt Nam tiếp tục dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 với khoảng cách bỏ rất xa các đoàn thể thao khác.

Đoàn thể thao Thái Lan hiện đang xếp thứ 2 nhưng kém đoàn thể thao chủ nhà đến 52 tấm huy chương Vàng.

Đoàn thể thao Philippines đứng thứ ba với 30 huy chương Vàng, 34 Bạc và 44 Đồng, tiếp đến là các đoàn Singapore (24, 25, 30), Indonesia (23, 26, 30), Malaysia (19, 24, 44), Myanmar (4, 5, 9).

Các vị trí tiếp theo trên bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 sau ngày 16/5 lần lượt là Campuchia, Brunei, Lào và Timor Leste.

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 (tính đến 7g sáng 17/5).

Theo Vietnam+

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hải quân Nhân dân Việt Nam: 69 năm hành trình giữ biển

Ngày 7/5/1955, Bộ Quốc phòng ra Nghị định thành lập Cục Phòng thủ bờ bể, là “cơ quan giúp Bộ Tổng tư lệnh chỉ đạo các lực lượng phòng thủ bờ bể, tổ chức đào tạo cán bộ, nhân viên thủy thủ; sản xuất, sửa chữa dụng cụ, phương tiện về thủy quân; xây dựng các thủy đội để bàn giao cho các khu và liên khu làm nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền, an ninh trên các vùng sông, biển”; trở thành mốc lịch sử đánh dấu sự ra đời của Hải quân Nhân dân Việt Nam.

Hải quân Nhân dân Việt Nam 69 năm hành trình giữ biển
Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam

Dừng bước ở tứ kết trước U23 Iraq với tỷ số sít sao 0-1, U23 Việt Nam phần nào cho thấy những nỗ lực lớn, hoàn thành được mục tiêu tối thiểu trong tình thế khó khăn của bóng đá nước nhà. Các cầu thủ trẻ có tiềm năng phát triển nếu được trọng dụng và tạo điều kiện cọ xát.

Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam
Học giả Argentina ca ngợi chiến thắng 30/4/1975 của Việt Nam

Ngày 30/4/1975, ngày Việt Nam hoàn toàn thống nhất là một sự kiện vô cùng trọng đại trong lịch sử dân tộc Việt Nam và lịch sử thế giới, điều phối viên Trung tâm nghiên cứu Đông Nam Á thuộc Viện Quan hệ quốc tế Đại học quốc gia La Plata, Argentina, ông Ezequiel Ramoneda khẳng định.

Học giả Argentina ca ngợi chiến thắng 30 4 1975 của Việt Nam
Return to top