Thể thao

Bế mạc giải võ thuật cổ truyền lần thứ II năm 2023

ClockChủ Nhật, 30/07/2023 12:19
TTH.VN - Sáng 30/7, tại TP. Huế, Tổ đường môn phái Thiếu lâm Đại Tâm tổ chức lễ bế mạc giải võ thuật cổ truyền môn phái Thiếu lâm Đại Tâm lần thứ II, năm 2023.

3 đơn vị được trao giải Nhất tại Liên hoan nghệ thuật quần chúng toàn tỉnhTạo thuận lợi cho thí sinh thi tuyển các môn năng khiếu

leftcenterrightdel
Trao Cờ lưu niệm cho các võ sinh 

Diễn ra từ ngày 28- 30/7, giải võ thuật cổ truyền với sự tranh tài của 70 võ sinh đến từ 8 võ đường tại các tỉnh Quảng Bình và Thừa Thiên Huế. Các  võ sinh thi đấu gồm 3 nội dung  của các lứa tuổi thiếu niên, trẻ và thanh niên với tổng số 31 bộ huy chương vàng, bạc và đồng.

Hoạt động được tổ chức nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đồng thời khơi dậy tinh thần hăng say luyện tập, bảo tồn và phát huy giá trị võ thuật cổ truyền dân tộ. Đây cũng là cơ hội để các võ sinh giao lưu, thi đấu và trao đổi kinh nghiệm võ thuật nhằm phát hiện và tuyển chọn những võ sinh triển vọng để tham gia các giải đấu trong tỉnh và quốc gia.

Tin, ảnh: THANH HƯƠNG
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV

Tại giải Vô địch Cung thủ xuất sắc Quốc gia năm 2024 được tổ chức ở sân nhà, bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV. Mục tiêu này được kỳ vọng vào cung thủ Nguyễn Thị Thanh Nhi.

Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV
Đại hội Hội Võ thuật TP. Huế nhiệm kỳ 2024 - 2029

Sáng 10/3, Ban vận động thành lập Hội Võ thuật TP. Huế tổ chức Đại hội Hội Võ thuật TP. Huế nhiệm kỳ I, 2024 - 2029. Tham dự có lãnh đạo TP. Huế; đại diện các hội, hiệp hội và liên đoàn võ thuật các tỉnh thành trong khu vực; các võ sư, huấn luyện viên trong và ngoài tỉnh cùng 30 hội viên hội võ thuật trên địa bàn.

Đại hội Hội Võ thuật TP Huế nhiệm kỳ 2024 - 2029
Lan tỏa Vovinam

Vovinam là môn võ sáng tạo bởi người Việt Nam, mang đậm nét Việt và tinh thần đặc trưng của người Việt. Tuy còn khá non trẻ, nhưng sắc màu xanh dương Vovinam đang được đón nhận và lan tỏa rộng khắp ở Thừa Thiên Huế.

Lan tỏa Vovinam
Return to top