Thể thao

Chờ bất ngờ từ U21 Thừa Thiên Huế

ClockThứ Tư, 17/11/2021 12:50
TTH.VN - Về lý thuyết, cửa đi tiếp của thầy trò HLV Phan Văn Trí không cao khi bảng B xuất hiện nhiều đối thủ chất lượng, như: PVF, Nam Định, SHB Đà Nẵng…

Huế tham dự giải U21 quốc gia sau 4 năm vắng bóngLý do Huế không tham dự vòng loại giải bóng đá U21 quốc gia 2020U21 Thừa Thiên Huế & cơ hội phía trước

Một số cầu thủ U21 Thừa Thiên Huế đã và đang khoác áo CLB Bóng đá Huế cũng là một lợi thế tại giải lần này

Ông Trần Quang Sang – Trưởng Đoàn bóng đá Huế cho biết, sau kết quả bốc thăm sáng 17/11, các chân sút Thừa Thiên Huế dưới sự dẫn dắt của HLV Lê Văn Trí được xếp ở bảng B, với các đối thủ: PVF, Nam Định, SHB Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh và Đồng Tháp.

Bảng đấu này diễn ra tại Hưng Yên. Theo lịch thi đấu, U21 Thừa Thiên Huế lần lượt gặp TP. Hồ Chí Minh (2/12), Đồng Tháp (4/12), Nam Định (7/12), SHB Đà Nẵng (10/12) và PVF (12/12).

Về lý thuyết, cửa đi tiếp của thầy trò HLV Phan Văn Trí không cao khi bảng B xuất hiện nhiều đối thủ chất lượng, như: PVF, Nam Định, SHB Đà Nẵng… Tuy nhiên, do COVID – 19 ảnh hưởng đến tình hình di chuyển, tập trung, tập luyện của cầu thủ một số đội, trong khi lực lượng của U21 Thừa Thiên Huế đều là “cây nhà lá vườn”, có lợi thế tập trung, tập luyện tại chỗ, cộng thêm sự góp mặt của tiền đạo Hồ Thanh Minh nên cơ hội lọt vào vòng chung kết (VCK) khá sáng.

Khởi tranh từ ngày 2 – 12/12, vòng loại U21 Quốc gia 2021 quy tụ 18 CLB, chia thành 3 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn ra 6 đội xếp nhất, nhì của 3 bảng và 1 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất cùng đội chủ nhà đăng cai VCK tham dự VCK.

Trong trường hợp đội chủ nhà VCK nằm trong tốp 7 tại vòng loại thì đội xếp thứ 3 có thành tích cao tiếp theo được tranh tài tại VCK.

Dự kiến, VCK giải U.21 quốc gia 2021 sẽ diễn ra từ 16 – 25/12 tại trung tâm PVF (Hưng Yên). Đây cũng là thời điểm để Liên đoàn bóng đá Việt Nam phát hiện thêm những tài năng mới bổ sung cho tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31, VCK U23 châu Á và ASIAD Hàng Châu diễn ra vào năm 2022.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vi Đình Thượng của CLB Huế được bổ sung vào tuyển U19 quốc gia

Cùng với trợ lý HLV Lê Văn Trương, cầu thủ Nguyễn Lương Tuấn Khải, Hoàng Quang Dũng, Nguyễn Đăng Khoa và Nguyễn Hữu Tuấn, Vi Đình Thượng là cái tên được HLV trưởng đội tuyển U19 quốc gia Hứa Hiền Vinh triệu tập bổ sung vào đợt tập huấn đợt 2 vào ngày 25/6 tới đây.

Vi Đình Thượng của CLB Huế được bổ sung vào tuyển U19 quốc gia
Gruzia giành điểm số đầu tiên, các "ông lớn" ra oai"

Ở bảng F, Gruzia có điểm số đầu tiên trong lịch sử tham dự EURO, còn Bồ Đào Nha chắc suất đầu bảng sau chiến thắng 3 - 0 trước Thổ Nhĩ Kỳ. Trong khi đó ở bảng E, Bỉ có chiến thắng cực kỳ quan trọng trước Romania, đưa cục diện bảng đấu này phải chờ đến lượt cuối mới xác định được các đội đi tiếp.

Gruzia giành điểm số đầu tiên, các ông lớn ra oai
Vòng loại Giải U21 quốc gia 2024:
U21 Huế mơ vé dự vòng chung kết

Chiều 21/6, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) công bố kết quả chia 5 bảng đấu cho 28 đội tham dự vòng loại Giải U21 Quốc gia 2024. U21 Huế nằm bảng B cùng chủ nhà PVF, Thanh Hóa, Quảng Ngãi, Hạ Long và SLNA.

U21 Huế mơ vé dự vòng chung kết
SÂN CHƠI BÓNG ĐÁ BÁO CHÍ MIỀN TRUNG:
Hân hoan tuổi lên 10

Từ giải bóng đá do Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Huế tổ chức đã cho ra đời Giải Bóng đá Báo chí Thừa Thiên Huế mở rộng, và rồi trở thành Giải Bóng đá Báo chí miền Trung. Đó là hành trình 10 năm gầy dựng và phát triển.

Hân hoan tuổi lên 10
Xong sớm và nghỉ sớm

Còn tới 3 vòng đấu nữa mới hạ màn Giải hạng Nhất Quốc gia 2024 nhưng chiếc vé thăng hạng đã có chủ. Không ngoài dự đoán, nó đã thuộc về đội bóng sông Hàn. Cũng không quá bất ngờ khi CLB SHB Đà Nẵng đã tỏ quá mạnh so với phần còn lại, về cả nhân lực, tiền bạc và cả khát vọng chiến thắng. Phải xuống chơi ở hạng Nhất đối với thầy trò ông Trương Việt Hoàng cũng như Thiên Bồng Nguyên Soái - Trư Bát Giới xưa bị “đày” xuống trần gian. Vị trí được quy hoạch của họ là ở V. League.

Xong sớm và nghỉ sớm
Return to top