Thể thao

Công an tỉnh tổ chức lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

ClockThứ Ba, 26/03/2024 17:25
TTH.VN - Ngày 26/3, Công an tỉnh tổ chức lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Gần 600 người tham gia Giải việt dã truyền thống năm 2024Hơn 1.700 người hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dânGần 2.000 người hưởng ứng ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Hơn 200 vận động viên là lãnh đạo chỉ huy và cán bộ, chiến sĩ thuộc các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh và Công an TP. Huế tham gia chạy đồng hành quãng đường 1.000m 

Đây là hoạt động thiết thực Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975 – 26/3/2024) và 78 năm Ngày thành lập ngành Thể Thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2024) của Công an tỉnh.  

Ngay sau phát lệnh của Đại tá Nguyễn Hữu Thiên, Phó Giám đốc Công an tỉnh, hơn 200 vận động viên là lãnh đạo chỉ huy và cán bộ, chiến sĩ thuộc các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh và Công an TP. Huế đã tham gia chạy đồng hành quãng đường 1.000m trên các tuyến đường trung tâm của TP. Huế như: Đội Cung, Lê Lợi, Hùng Vương, Trần Cao Vân.

Đại tá Nguyễn Hữu Thiên, Phó Giám đốc Công an tỉnh nhấn mạnh, sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội và xây dựng lực lượng Công an Nhân dân trong thời gian tới đang đặt ra những yêu cầu, nhiệm vụ hết sức nặng nề. Đòi hỏi mỗi cán bộ, chiến sĩ công an phải phát triển toàn diện, vừa có bản lĩnh chính trị vững vàng, tinh thông nghiệp vụ, vững về pháp luật, có kiến thức xã hội sâu rộng, nhưng cũng cần phải có sức khỏe tốt để đối phó với các loại tội phạm nguy hiểm trong mọi tình huống, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân là sự kiện đánh giá phong trào rèn luyện thể lực, biểu dương lực lượng để thực hiện nhiệm vụ xây dựng lực lượng công an chính quy, tinh nhuệ, hiện đại; duy trì và đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao, nâng cao thể lực cho cán bộ, chiến sĩ trong toàn Công an tỉnh. 

PHONG ANH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

An toàn cho người dân và du khách

Kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 bắt đầu cũng là lúc các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đồng loạt triển khai các phương án đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, trật tự an toàn giao thông cho người dân và du khách.

An toàn cho người dân và du khách
Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ

Theo lực lượng công an, nghỉ lễ dài ngày dịp 30/4 và 1/5/2024, các đối tượng xấu sẽ lợi dụng sự sơ hở của người dân để lừa đảo, trộm cắp tài sản. Do vậy, Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đặc biệt lưu ý với người dân, cần đề phòng, tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn để không để kẻ xấu lợi dụng.

Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ
Thăm, tặng quà các chiến sĩ Điện Biên

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), chiều 24/4, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã đến thăm và tặng quà một số chiến sĩ Điện Biên trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ ở trên địa bàn tỉnh. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Thăm, tặng quà các chiến sĩ Điện Biên
Phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân

Sáng 24/4, tại Khu công nghiệp huyện Phong Điền, Hội đồng An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) tỉnh phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức lễ phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024 với chủ đề "Tăng cường đảm bảo ATVSLĐ tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng" và Tháng Công nhân với chủ đề "Đoàn kết công nhân - Triển khai Nghị quyết".

Phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân
Nghỉ lễ dài ngày, người dân cần lưu ý 5 vấn đề khi vắng nhà

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày, nhiều người dân, hộ gia đình sẽ có những dự định đi chơi xa, về quê thăm người thân... Để tránh bị các đối tượng xấu lợi dụng người dân vắng nhà dài ngày để trộm cắp tài sản hay những bất trắc có thể xảy ra, ngày 24/4, Công an tỉnh đã gửi thông tin cảnh báo, yêu cầu mọi người dân trên địa bàn tỉnh cần đặc biệt lưu ý.

Nghỉ lễ dài ngày, người dân cần lưu ý 5 vấn đề khi vắng nhà
Return to top