Thể thao
Vòng 1 V.League 2 - 2023:

Cú đúp của Thanh Minh & 3 điểm đầu tiên cho Huế

ClockChủ Nhật, 09/04/2023 09:17
TTH.VN - Cú đúp của Hồ Thanh Minh (số 11) cùng tinh thần thi đấu đầy quyết tâm của các cầu thủ đã giúp CLB Bóng đá Huế có cú lội ngược dòng đầy cảm xúc ở trận ra quân Giải V.League 2 - 2023.

Trần Tuấn Kiệt cán đích chặng 6: Trường Tiền - Phú XuânSEA Games 32: HLV Troussier đặt mục tiêu giành huy chương VàngCác VĐV Taekwondo Huế giành vị trí thứ Ba toàn đoàn

leftcenterrightdel
 CLB Bóng đá Huế lội ngược dòng ngoạn mục ở trận ra quân Giải V.League 2 - 2023

Với sự góp mặt của tuyển thủ quốc gia Hồ Thanh Minh và tuyển thủ U23 Lê Quốc Nhật Nam (số 20), cùng với sự trở lại của Nguyễn Văn Chiến (số 10) và Trương Đình Nhân (số 16), thầy trò ông Nguyễn Đức Dũng không dấu diếm ý đồ giành trọn 3 điểm trên sân nhà Tự Do.

Thế nhưng, đối đầu với CLB Huế là đội bóng Long An đang có phong độ tốt, vừa vượt qua vòng sơ loại Cúp Quốc gia. Đội quân của HLV Nguyễn Anh Đức nhập cuộc đầy chủ động khi có được thế trận lấn lướt trước Huế. Tuy nhiên, các chân sút của đội khách đã không thể một lần tận dụng thành công để tìm kiếm được bàn thắng khai thông bế tắc.

Sang hiệp 2, Huế gần như lột xác về mặt lối chơi. Đội quân của HLV Nguyễn Đức Dũng đẩy cao đội hình tấn công, liên tục khiến khung thành của Long An chao đảo. Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Huế đã phải trả giá. Phút 60, từ pha bóng phản công nhanh, Hoàng Anh thoát xuống đầy tốc độ dứt điểm hiểm hóc hạ gục Tiến Tạo, đưa Long An vượt lên dẫn trước 1-0.

leftcenterrightdel
 Hồ Thanh Minh (áo xanh) hoàn tất cú đúp ấn định chiến thắng 2-1 trước Long An

Niềm vui của các cầu thủ Long An cũng không được duy trì bao lâu. Phút 68, Hồ Thanh Minh di chuyển thông minh đánh đầu quân bình tỷ số 1-1 cho Huế. Sau khi tỷ số về vạch xuất phát, trận đấu trở nên hấp dẫn hơn. Phút 90+1, Hồ Thanh Minh hoàn tất cú đúp bàn thắng khi đánh đầu đẹp mắt giúp Huế ấn định chiến thắng 2-1 trước Long An. 

Đây là trận ra quân của CLB Bóng đá Huế trong khuôn khổ Giải bóng đá V.League 2-2023, có sự tham dự của 10 đội bóng trên cả nước để tìm ra đội xuất sắc cho tấm vé thăng hạng. 

Bá Trí
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Return to top