Thể thao

Giải Tennis gây quỹ xây dựng nhà nhân ái cho hộ nghèo

ClockThứ Bảy, 08/10/2022 11:07
TTH.VN - Sáng 8/10, Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh phối hợp cùng Đoàn cơ sở Sở Văn hóa và Thể thao, Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế, Đoàn Công an thành phố Huế và huyện đoàn Phú Lộc tổ chức giải Tennis Đoàn thanh niên và những người bạn lần thứ 2, năm 2022.

Bàn giao nhà nhân ái cho gia đình khó khăn ở Hương ThủyKhánh thành nhà nhân ái tặng người neo đơn ở Phong Điền"Thương về cố đô" - Giải tennis của tình ngườiKhai mạc giải tennis, bóng bàn khối thi đua 2 các cơ quan Đảng

Đại diện Ban tổ chức và các nhà tài trợ trao 70 triệu đồng hỗ trợ xây dựng nhà nhân ái cho Huyện đoàn Phú Lộc

Giải đấu với sự tham gia của 14 cặp vận động viên là đoàn viên thanh niên đến từ các cơ quan, đơn vị trên địa bàn, các doanh nghiệp, đơn vị tài trợ cho giải đấu. Thông qua giải đấu, Ban tổ chức trao 70 triệu đồng gây quỹ cho Huyện đoàn Phú Lộc nhằm xây dựng nhà nhân ái cho hộ nghèo trên địa bàn huyện.

Với thông điệp “Tennis - Kết nối đam mê, chia sẻ yêu thương”, sau 2 lần tổ chức, giải đấu quy tụ nhiều vận động viên tham gia cùng sự hỗ trợ, tham gia của các mạnh thường quân, tạo sức lan tỏa trong cộng đồng người chơi Tennis về một giải đấu hướng đến mục tiêu giao lưu, thiện nguyện, giúp đỡ các hoàn cảnh đang còn gặp khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Đại diện Ban tổ chức cho biết, giải Tennis Đoàn thanh niên và những người bạn sẽ được tổ chức thường xuyên hàng năm. Qua đó, đặt mục tiêu mỗi năm sẽ hỗ trợ xây dựng 1 ngôi Nhà nhân ái trên địa bàn tỉnh, góp phần cùng các địa phương thực hiện chương trình xóa nhà tạm.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Liên kết hữu ích

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai mạc chương trình Thuận An Biển gọi

Tối 29/4, tại bãi tắm Thuận An, phường Thuận An, UBND TP. Huế tổ chức lễ khai mạc chương trình Thuận An Biển gọi năm 2024. Tham dự có UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định; lãnh đạo thành phố, các sở, ban, ngành, đơn vị, doanh nghiệp và du khách trong và ngoài nước.

Khai mạc chương trình Thuận An Biển gọi
Dấu ấn đảng viên trẻ

Xác định vai trò là đội dự bị tin cậy của Đảng, những năm qua, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã tập trung bồi dưỡng những đoàn viên ưu tú phấn đấu trở thành đảng viên trẻ tiêu biểu, là hạt nhân nòng cốt cho hoạt động Đoàn, Hội, Đội và góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Dấu ấn đảng viên trẻ
Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy

Ngày 26/4, UBND TX. Hương Thủy tổ chức bàn giao bò sinh sản cho các hộ nghèo trên địa bàn. Đây là hoạt động nằm trong dự án “Hỗ trợ phát triển đàn bò lai sinh sản” thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững trên địa bàn thị xã giai đoạn 2021-2025.

Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy
Return to top