Thể thao

Hơn 700 sinh viên Trường ĐH Sư phạm Huế đăng ký hiến máu nhân đạo

ClockChủ Nhật, 18/10/2015 16:14
TTH - Sáng 18/10, Hội sinh viên Trường đại học Sư phạm Huế tổ chức lễ khai mạc Giải bóng chuyền sinh viên năm 2015.

Sinh viên tham gia hiến máu sau lễ phát động

Sáng 18/10, Lễ phát động hiến máu nhân đạo năm 2015 đã được Đoàn Trường đại học Sư phạm Huế phối hợp với Trung tâm huyết học và truyền máu - Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức. Có hơn 700 sinh viên trong toàn trường đăng ký tham gia hiến máu nhân đạo. Kết thúc lễ phát động đã thu được 500 đơn vị máu.

Dịp này, Đoàn trường đã tuyên dương các đoàn viên xuất sắc có nhiều thành tích trong phong trào hiến máu nhân đạo.

Cũng trong sáng 18/10, Hội sinh viên Trường đại học Sư phạm Huế tổ chức lễ khai mạc Giải bóng chuyền sinh viên năm 2015.
Giải bóng chuyền sinh viên là một sân chơi lành mạnh, giúp các sinh viên của trường giao lưu học hỏi, tăng cường sức khoẻ để học tập tốt. Giải năm nay thu hút sự tham gia của 12 đội bóng nữ và 12 đội bóng nam với tổng số hơn 350 vận động viên từ các khoa trong toàn trường. Giải sẽ diễn ra từ nay đến ngày 8/11/2015.
Tin, ảnh: Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

128 VĐV tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc tại Hải Phòng

Từ ngày 28/7 đến 5/8, Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, giai đoạn 2 năm 2024 tại TP. Hải Phòng. Đây là ngày hội thể dục thể thao của học sinh toàn quốc, một sự kiện lớn của quốc gia.

128 VĐV tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc tại Hải Phòng
Đoàn thể thao Việt Nam sẵn sàng cho các cuộc tranh tài vượt qua chính mình

Sáng sớm 24/7 (giờ địa phương), chuyến bay mang số hiệu VN019 của hãng hàng không Vietnam Airlines đưa chúng tôi hạ cánh xuống sân bay Charles de gaulle ở thủ đô Paris, Pháp. Lúc này bầu trời Paris vẫn còn nhiều sương mù, với cảnh vật xung quanh như còn chưa hoàn toàn tỉnh giấc sau một giấc ngủ say.

Đoàn thể thao Việt Nam sẵn sàng cho các cuộc tranh tài vượt qua chính mình
Olympic 2024: Đoàn Thể thao Việt Nam và sân chơi thế giới

Thể thao Việt Nam chính thức hội nhập thể thao quốc tế và trở thành thành viên chính thức của Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) vào năm 1980. Olympic Moskva 1980 cũng là lần đầu tiên thể thao Việt Nam tham dự ngày hội thể thao lớn nhất thế giới.

Olympic 2024 Đoàn Thể thao Việt Nam và sân chơi thế giới
Âu lo chuyện đường dài

Cuối tháng 7, cùng với Hải Phòng, tuyển đá cầu Thừa Thiên Huế đại diện tuyển đá cầu Việt Nam sẽ lên đường sang Hồng Kông (Trung Quốc) tham dự giải đá cầu Hồng Kông mở rộng, diễn ra từ 27/7 – 2/8.

Âu lo chuyện đường dài
Return to top