Thể thao

Khai mạc giải bóng đá Đại hội thể dục thể thao TP. Huế tranh Cup Mira

ClockThứ Bảy, 30/07/2022 18:58
TTH.VN - Hoạt động này được UBND TP. Huế tổ chức chiều 30/7 tại Sân vận động Tự Do, TP. Huế, đây là hoạt động nằm trong chương trình Đại hội thể dục thể thao (TDTT) thành phố lần thứ IX- 2022. Tham dự có Chủ tịch UBND TP. Huế Võ Lê Nhật; lãnh đạo TP. Huế và 600 vận động viên (VĐV) của 27 đội bóng trên địa bàn.

Khởi tranh giải Vật Đại hội Thể dục thể thao tỉnh lần thứ 9 năm 2022Gần 2.500 vận động viên, sinh viên tham gia Đại hội Thể dục thể thao Đại học HuếQuảng Điền: Hơn 1.500 vận động viên tranh tài tại Đại hội Thể dục thể thao huyện

Quang cảnh tại lễ khai mạc

Giải bóng đá Đại hội TDTT năm nay có 27 đội bóng đến từ 27 phường xã tham gia thi đấu với hơn 600 VĐV. Các đội bóng chia thành 9 bảng đấu loại, chọn 9 đội nhất bảng và 7 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất vào vòng 1/8 thi đấu loại trực tiếp đến trận chung kết. Giải sẽ thi đấu tại Sân vận động Tự Do, sân bóng đá phường Phú Thượng, phường Hương sơ và sân 168 Nguyễn Trãi.

Theo Phó Chủ tịch UBND TP. Huế Trương Đình Hạnh, với sự có mặt lần đầu tiên của các đội bóng đến từ các đơn vị phường xã sáp nhập vào thành phố, đây là giải đấu có nhiều đội, nhiều cầu thủ tham gia nhất và có quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Vì vậy, với tinh thần giao lưu, đoàn kết, thành phố đề nghị các đơn vị và VĐV phải nghiêm túc chấp hành Điều lệ giải, các quyết định, sự điều hành của ban tổ chức và trọng tài nhằm đảm bảo thực hiện tốt các vấn đề an ninh, an toàn, nêu cao tính trung thực, tinh thần cao thượng, đoàn kết, thể hiện nếp sống văn minh văn hóa trong thi đấu thể thao và tinh thần thể thao trong bóng đá.

Ngay sau lễ khai mạc, 2 đội bóng đến từ phường Thuận An và An Cựu sẽ tham gia thi đấu tại Sân vận động Tự do.

         Tin, ảnh: Thanh Hương

         

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bé gái 7 tuổi bị chó dữ tấn công, vết thương sâu chạm xương cẳng tay

Ngày 5/5, BVTW Huế cho biết đang theo dõi, điều trị một bệnh nhi bị chó cắn nghiêm trọng. Đó là bé gái 7 tuổi ở khu vực 3 phường An Hòa, TP. Huế bị chó cắn với nhiều vết thương sâu phức tạp ở vùng cánh tay. Trong đó có vết thương nghiêm trọng chạm đến xương cẳng tay phải.

Bé gái 7 tuổi bị chó dữ tấn công, vết thương sâu chạm xương cẳng tay
Karatedo tìm lại hào quang

Một lần nữa, Karatedo Thừa Thiên Huế lại lên ngôi khi có sự trở lại dẫn đầu ngoạn mục ở Giải Vô địch Karatedo miền Trung - Tây Nguyên lần thứ X năm 2024. Cũng vào cuối tháng 4 này, 2 VĐV Lê Văn Tình và Lê Minh Thuận góp mặt trong thành phần đội tuyển quốc gia thi đấu ở Giải Vô địch Đông Nam Á ở Thái Lan.

Karatedo tìm lại hào quang
Những người làm rạng danh thể thao xứ Huế

Không chỉ góp phần làm rạng danh và đưa thương hiệu thể thao vang xa, đội ngũ những VĐV là thành viên đội tuyển quốc gia còn là nguồn lực để phát triển lâu dài và bền vững thể thao xứ Huế.

Những người làm rạng danh thể thao xứ Huế
Khai mạc chương trình Thuận An Biển gọi

Tối 29/4, tại bãi tắm Thuận An, phường Thuận An, UBND TP. Huế tổ chức lễ khai mạc chương trình Thuận An Biển gọi năm 2024. Tham dự có UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định; lãnh đạo thành phố, các sở, ban, ngành, đơn vị, doanh nghiệp và du khách trong và ngoài nước.

Khai mạc chương trình Thuận An Biển gọi
Return to top