Thể thao

Khai mạc giải bóng đá truyền thống sinh viên Trường đại học Sư phạm

ClockThứ Năm, 15/04/2021 20:42
TTH.VN - Chiều 15/4, Trường đại học Sư phạm, Đại học Huế tổ chức lễ khai mạc giải bóng đá truyền thống sinh viên.

Tiếp nhận gần 200 đơn vị máu từ sinh viên Trường đại học Sư phạmKhởi tranh giải bóng đá nam cán bộ, viên chức, lao động ĐH Huế

Giải đấu quy tụ 11 đội bóng đá nam và 10 đội bóng đá nữ đại diện cho sinh viên của 12 khoa thuộc Trường đại học Sư phạm.

Đây là dịp để các bạn sinh viên trong toàn trường có dịp giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết, đồng thời đẩy mạnh hoạt động rèn luyện thể dục thể thao trong sinh viên, đáp ứng yêu cầu giáo dục toàn diện cả về kỹ năng lẫn thể chất của nhà trường.

Dự kiến, giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 15 đến 28/4.

Tin, ảnh: Đăng Trình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gruzia làm nên lịch sử, vòng 1/8 xuất hiện đại chiến

Những trận đấu cuối cùng của vòng bảng Euro 2024 diễn ra trong đêm 26, rạng sáng 27/6 chứng kiến Ukraine và Cộng hòa (CH) Séc nói lời chia tay với giải đấu. Sau loạt trận này, các cặp đấu tại vòng 1/8 cũng đã được xác định.

Gruzia làm nên lịch sử, vòng 1 8 xuất hiện đại chiến
Khai mạc Hội nghị WEF Đại Liên 2024

Từ ngày 25 - 27/6, Hội nghị thường niên các nhà tiên phong lần thứ 15 của Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF) sẽ diễn ra tại thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc (Hội nghị WEF Đại Liên 2024) với chủ đề “Những chân trời tăng trưởng mới”.

Khai mạc Hội nghị WEF Đại Liên 2024
Tự tin để thi tốt

Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) đang bước vào thời điểm… đếm ngược. Đây là kỳ thi quan trọng không chỉ đánh dấu bước ngoặt kết thúc 12 năm học, mà còn là căn cứ để xét tốt nghiệp và xét tuyển vào các trường đại học và cao đẳng. Vấn đề đặt ra, để tự tin “vượt vũ môn”, học sinh cần chuẩn bị những gì?

Tự tin để thi tốt
Gruzia giành điểm số đầu tiên, các "ông lớn" ra oai"

Ở bảng F, Gruzia có điểm số đầu tiên trong lịch sử tham dự EURO, còn Bồ Đào Nha chắc suất đầu bảng sau chiến thắng 3 - 0 trước Thổ Nhĩ Kỳ. Trong khi đó ở bảng E, Bỉ có chiến thắng cực kỳ quan trọng trước Romania, đưa cục diện bảng đấu này phải chờ đến lượt cuối mới xác định được các đội đi tiếp.

Gruzia giành điểm số đầu tiên, các ông lớn ra oai
Return to top