Thể thao

Khai mạc giải bóng đá và cầu lông truyền thống ngành Y tế tỉnh năm 2023

ClockThứ Bảy, 18/02/2023 15:32
TTH.VN - Ngày 18/2, tại Trung tâm Thể thao TP Huế, Công đoàn ngành Y tế tỉnh tổ chức khai mạc giải bóng đá nam lần thứ I và giải cầu lông đồng đội nam, nữ tuyền thống lần thứ 16 năm 2023.

Trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia giải

Giải bóng đá nam 7 người dành cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động lần đầu tiên được tổ chức ở ngành Y tế, và giải cầu lông đồng đội nam, nữ tuyền thống lần thứ 16 quy tụ sự tham gia của gần 400 VĐV. Đặc biệt tại giải lần này có sự tham gia của 26/26 Công đoàn cơ sở (CĐCS) khối hành chính sự nghiệp và 1 CĐCS khối sản xuất kinh doanh.

Với sự tham gia nhiệt thành của các CĐCS và các VĐV, giải đấu đã góp phần thúc đẩy ngày càng lớn mạnh phong trào thể thao trong đoàn viên công đoàn, đáp ứng nhu cầu rèn luyện thể dục của cán bộ, đoàn viên ngành Y tế. Đồng thời, đây còn là hoạt động tạo mối quan hệ, giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị, cán bộ, đoàn viên, người lao động trong ngành y tế. Qua đó, tạo không khí thi đua sôi nổi, hướng tới chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam và Đại hội Công đoàn cơ sở, tiến tới Đại hội Công đoàn ngành Y tế lần thứ VIII.

Pha tranh chấp bóng đẹp mắt của đội bóng Bệnh viện Giao thông vận tải gặp Trung tâm Y tế Phú Lộc

Giải đấu diễn ra đến ngày 25/2. 18 đội tuyển bóng đá và 12 đội tuyển cầu lông tham gia được bốc thăm chia bảng thi đấu vòng tròn để tính điểm, xếp hạng vào vòng trong. Luật thi đấu được áp dụng theo luật thi đấu bóng đá 7 người hiện hành của Tổng cục TDTT và luật thi đấu cầu lông của Liên đoàn Cầu lông Việt Nam ban hành.

Tin, ảnh: Bá Trí

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Return to top