Thể thao

Khởi đầu khá ổn của CLB Bóng đá Huế ở mùa giải mới

ClockChủ Nhật, 21/03/2021 17:48
TTH.VN - Chiều 21/3, CLB Bóng đá Huế có chuyến làm khách trên sân của Đắk Lắk trong khuôn khổ vòng 1 giải hạng Nhất quốc gia 2021.

Nào dám mơ caoTin vào “nội binh”CLB Bóng đá Huế mở màn mùa giải 2021 bằng 2 trận sân khách

CLB Bóng đá Huế (áo xanh) có khởi đầu khá ổn ở trận khai màn dù phải chơi trên sân khách

Lợi thế sân nhà giúp Đắk Lắk tỏ ra lấn lướt ở những phút đầu khai cuộc. Trước lối tấn công biên khá nguy hiểm của đội chủ nhà, không ít lần tuyến giữa của CLB Bóng đá Huế phải lùi sâu để hỗ trợ đồng đội.

Không chỉ hơn về số lần đối đầu (thắng 4, hòa 4 và thua chỉ thua 2 sau 10 lần gặp mặt gần nhất), đại diện Tây Nguyên còn được biết đến là đội bóng chơi khá hay trên sân nhà. Trong khi đó, đoàn quân của HL Nguyễn Đức Dũng với dàn cầu thủ trẻ không được đánh giá cao mỗi khi rời sân Tự Do.

Dẫu vậy, sau ít phút căng mình chống đỡ, CLB Bóng đá Huế nhanh chóng lấy lại thế trận cùng khả năng kiểm soát bóng khá tốt khu vực giữa sân, đồng thời tỏ ra trội hơn đối phương khi có hàng loạt những pha tấn công, những cú sút nguy hiểm về phía khung thành Đắk Lắk. Đáng tiếc, trước hàng thủ chơi khá chắc chắn, các chân sút Cố đô không thể tìm được bàn thắng trong 45 phút thi đấu đầu tiên.

Khả năng lấn lướt ở 2 biên vẫn thuộc về chủ nhà Đắk Lắk ngay từ đầu hiệp 2. Tuy nhiên, không những làm chủ được tình hình, CLB Bóng đá Huế còn là đội có bàn dẫn trước ở phút 71. Đáng tiếc, sau chưa đầy 10 phút tràn lên tấn công, Đắk Lắk đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Rời Buôn Ma Thuột với 1 điểm sau trận hòa 1-1 trong thế dẫn trước là điều đáng tiếc với thầy trò HLV Nguyễn Đức Dũng. Tuy nhiên, đây cũng được xem là một khởi đầu khá ổn trong bối cảnh CLB Bóng đá Huế phải đá trên sân khách cùng dàn cầu thủ trẻ "cây nhà lá vườn" cần được trui rèn thêm.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chung kết EURO 2024:
Tây Ban Nha trở thành “nhà vua vĩ đại nhất EURO”

Đội tuyển Tây Ban Nha đã trở thành nhà vô địch EURO 2024 sau chiến thắng kịch tính 2-1 trước đội tuyển Anh ở chung kết trên sân vận động Olympiastadion (Berlin) vào rạng sáng nay. Lên ngôi sau trận đấu này, Tây Ban Nha đã có 4 chức vô địch EURO, vượt qua Đức để trở thành đội bóng vô địch giải đấu này nhiều nhất lịch sử.

Tây Ban Nha trở thành “nhà vua vĩ đại nhất EURO”
Tri ân người hâm mộ

Cuối mùa giải thi đấu, các đội bóng thường tìm cách tri ân người hâm mộ. Ở trận đấu cuối cùng Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia 2023-2024, món quà ngọt ngào tri ân người hâm mộ không chỉ là cách Đoàn Bóng đá Huế mở cửa miễn phí đón khán giả mà đội chủ sân Tự Do mà còn cống hiến cho người hâm mộ một chiến thắng ngọt ngào.

Tri ân người hâm mộ
Kết thúc Giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024:
CLB Huế bằng lòng với top 4

Đúng như dự đoán, trong trận đấu ở vòng 22, CLB Huế đã có chiến thắng 2-0 trước CLB Hòa Bình. Chiến thắng này, cùng với việc Phù Đổng Ninh Bình sẩy chân ở Bà Rịa - Vũng Tàu, thầy trò ông Nguyễn Đức Dũng đã kết thúc mùa giải với thành tích lọt vào top 4.

CLB Huế bằng lòng với top 4
Gruzia làm nên lịch sử, vòng 1/8 xuất hiện đại chiến

Những trận đấu cuối cùng của vòng bảng Euro 2024 diễn ra trong đêm 26, rạng sáng 27/6 chứng kiến Ukraine và Cộng hòa (CH) Séc nói lời chia tay với giải đấu. Sau loạt trận này, các cặp đấu tại vòng 1/8 cũng đã được xác định.

Gruzia làm nên lịch sử, vòng 1 8 xuất hiện đại chiến
Vi Đình Thượng của CLB Huế được bổ sung vào tuyển U19 quốc gia

Cùng với trợ lý HLV Lê Văn Trương, cầu thủ Nguyễn Lương Tuấn Khải, Hoàng Quang Dũng, Nguyễn Đăng Khoa và Nguyễn Hữu Tuấn, Vi Đình Thượng là cái tên được HLV trưởng đội tuyển U19 quốc gia Hứa Hiền Vinh triệu tập bổ sung vào đợt tập huấn đợt 2 vào ngày 25/6 tới đây.

Vi Đình Thượng của CLB Huế được bổ sung vào tuyển U19 quốc gia
Return to top