Thể thao

Mùa bóng 2022, sân Tự Do có mở cửa đón khán giả hay không

ClockThứ Hai, 17/01/2022 14:23
TTH.VN - Chiều 17/1, ông Trần Quang Sang - Trưởng đoàn Bóng đá Huế đã có những thông tin liên quan đến lịch thi đấu lượt đi của CLB Bóng đá Huế mùa giải 2022 và việc có mở cửa đón khán giả vào sân Tự Do khi CLB thi đấu trên sân nhà hay không.

Trần Thành trở lại sau chuyến Nam tiến bất thànhTuyển quốc gia gọi tên Hồ Thanh Minh

Khi được phép mở cửa, BTC yêu cầu khán giả đến sân phải tuân thủ nghiêm quy định "5K"

Mùa giải 2022, CLB Bóng đá Huế tham gia 2 sân chơi là giải hạng Nhất và Cúp quốc gia. Theo lịch thi đấu, toàn bộ các trận của CLB Bóng đá Huế trên sân Tự Do sẽ diễn ra vào lúc 16h.

Tại trận khai màn mùa giải hạng Nhất 2022, trên sân nhà Tự Do, thầy trò HLV Nguyễn Đức Dũng sẽ có chuyến tiếp đón Khánh Hòa vào lúc 16h ngày 5/3.

Sau cuộc đối đầu với Khánh Hòa ở vòng 1, giai đoạn lượt đi, CLB Bóng đá Huế lần lượt có các cuộc chạm trán với các CLB: Quảng Nam (sân Quảng Nam, ngày 13/3), Bình Phước (sân tự Do, ngày 1/4), Đắk Lắk (sân Buôn Ma Thuột, ngày 26/6), Long An (sân Long An, ngày 3/7), Phú Thọ (sân Tự Do, ngày 10/7), Bà Rịa - Vũng Tàu (sân Bà Rịa, ngày 17/7), Phố Hiến (sân PVF, ngày 23/7), Công an Nhân dân (sân Tự Do, ngày 29/7), Cần Thơ (sân Cần Thơ, ngày 6/8) và Phù Đổng (sân Tự Do, ngày 13/8).

Ở vòng loại Cúp quốc gia 2022, đội bóng Cố đô sẽ đón tiếp Sài Gòn FC lúc 16h ngày 5/4 trên sân Tự Do.

Theo ông Trần Quang Sang, tuỳ vào diễn biến của COVID-19, BTC sẽ mở hoặc không mở cửa đón khán giả vào sân Tự Do theo dõi trận đấu. “Chúng tôi sẽ có thông báo cụ thể đến người hâm mộ trước từng trận đấu, cũng như bố trí lực lượng kiểm tra thân nhiệt, nước sát khuẩn, khẩu trang và đề nghị khán giả khi đến sân tuân thủ nghiêm quy định “5K” nếu thời điểm đó sân Tự Do được phép mở cửa”, ông Sang nói.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vượt qua mặc cảm “bóng đá nhà nghèo”

Nửa mùa hạng Nhất đã đi qua và với vị trí top 3, bóng đá Huế đang có một mùa giải trên cả mong đợi. Cụ thể với 17 điểm, các học trò của ông Nguyễn Đức Dũng chỉ xếp sau 2 đội bóng được chỉ đích danh thăng hạng ngay từ đầu mùa giải và không có chi bất ngờ nếu được góp mặt ở sân chơi V. League vào năm sau. Sự thật thì chỉ có SHB Đà Nẵng là vượt trội, còn PVF-CAND cũng chỉ hơn CLB Huế vẻn vẹn 1 điểm và vượt lên ở lượt đá cuối cùng vào cuối tuần qua.

Vượt qua mặc cảm “bóng đá nhà nghèo”
Chinh phục Asian Cup

Đầu năm 2024, cả V. League và hạng Nhất lại có thêm đợt nghỉ dài ngày. Lý do là để HLV Philippe Troussier lấy quân chuẩn bị cho Vòng Chung kết (VCK) Asian Cup 2023.

Chinh phục Asian Cup
Giải hạng Nhất Quốc gia 2023 - 2024:
CLB Huế tận hưởng phút giây ngắn ngủi dẫn đầu bảng xếp hạng

Chiến thắng 1-0 trên sân Tự Do trong trận đấu sớm nhất ở vòng 7 giải hạng Nhất Quốc gia 2023 - 2024, CLB Huế lần đầu tiên tận hưởng niềm vui dẫn đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đó chỉ là quãng thời gian ngắn ngủi khi chỉ 2 giờ sau đó, SHB Đà Nẵng đã đánh bại CLB Long An với tỷ số 5-2 để lấy lại ngôi đầu từ kẻ láng giềng.

CLB Huế tận hưởng phút giây ngắn ngủi dẫn đầu bảng xếp hạng
Đá hay đó chơ!

Dự khán trận cầu đầu tiên trên sân Tự Do mùa giải mới, CLB Huế gặp CLB Phù Đổng Ninh Bình, tôi nghe nhiều lời khen từ khán giả Huế, vốn khá kiệm lời. Chứng kiến bàn thắng đẹp mắt mở tỷ số của “Voi rừng” Hồ Thanh Minh, chạy cắt mặt cầu thủ đối phương để đánh đầu ở góc hẹp từ quả từ quả đá phạt góc bên cánh trái vào phút 63 của trận đấu, nhiều khán giả cạnh tôi không dấu được cảm xúc: Đá hay đó chơ!

Đá hay đó chơ
Return to top