Thể thao

Nam Đông vô địch giải bóng đá học sinh 2021

ClockThứ Hai, 22/03/2021 18:29
TTH.VN - Giải bóng đá học sinh nam THPT truyền thống lần I – 2021 đã khép lại sau trận chung kết giữa THPT Nam Đông – THPT Hương Lâm (A Lưới) trên SVĐ Tự Do chiều 22/3.

Lần đầu khởi tranh giải bóng đá học sinh nam THPT

Khoảnh khắc ăn mừng của các nhà vô địch

Bất chấp tính chất của một trận chung kết, tốc độ trận đấu được 2 đội đẩy lên khá nhanh ngay từ tiếng còi khai cuộc.

Trong hiệp đấu đầu tiên, THPT Hương Lâm là đội có phần áp đảo khi liên tục tung ra những pha tấn công nguy hiểm đầy tốc độ nhờ vào lợi thế thể hình, thể lực cùng sự đồng đều ở các vị trí trên sân.

Ở phần sân đối diện, dù có đôi chút lép vế nhưng việc áp dụng nhuần nhuyễn chiến thuật phòng ngự – phản công và sở hữu một vài cá nhân nổi bật về kỹ chiến thuật trong đội hình, THPT Nam Đông vẫn đứng vững trước sức ép, đồng thời không ít lần gây nên sóng gió trước khung thành đối thủ.

Sang hiệp hai, thế trận không nhiều chuyển biến khi THPT Hương Lâm liên tục tấn công, trong khi THPT Nam Đông bình tĩnh phòng ngự và chờ cơ hội phản công. Sau 2 hiệp đấu ngang ngửa nhưng không có bàn thắng nào được ghi, 2 đội phân định thắng thua trên chấm 11m.

Kết quả, cúp vô địch giải bóng đá học sinh nam THPT truyền thống lần I – 2021 đã thuộc về THPT Nam Đông khi thủ thành của đội bóng này xuất sắc đẩy được một cú sút để vượt qua THPT Hương Lâm với tỷ số 6 – 5.

Theo kế hoạch, giải bóng đá học sinh nam THPT truyền thống Thừa Thiên Huế sẽ tổ chức định kỳ hàng năm. Ngoài tạo sân chơi lành mạnh, góp phần nâng cao tầm vóc, thể trạng và tinh thần cho học sinh, giải là cơ sở để tuyển chọn cầu thủ xuất sắc tham dự những kỳ HKPĐ toàn quốc sắp tới.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đầu tư cho huyện nghèo A Lưới và 7 xã đặc biệt khó khăn

Để thực hiện thành công mục tiêu đến năm 2025, Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo tinh thần Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị, một trong các chỉ tiêu cần đạt được đến năm 2025 là tỷ lệ hộ nghèo theo chuẩn đa chiều toàn tỉnh giảm còn 1,84%. Để đạt tỷ lệ này, tỉnh ưu tiên tập trung nguồn lực giảm nghèo cho huyện nghèo A Lưới và 7 xã đặc biệt khó khăn.

Đầu tư cho huyện nghèo A Lưới và 7 xã đặc biệt khó khăn
Điểm trường mang tên nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Ngoài tượng Trịnh Công Sơn bên bờ sông Hương, Thừa Thiên Huế có thêm một công trình mang tên người nhạc sĩ tài hoa: Điểm trường Trịnh Công Sơn tại xã Thượng Long, huyện Nam Đông vừa được khánh thành hôm 24/4.

Điểm trường mang tên nhạc sĩ Trịnh Công Sơn
“Chống nóng” từ trong bệnh viện

Nhằm tạo sự thoải mái và giảm nhiệt trước tình trạng nắng nóng gay gắt trong những ngày gần đây, các bệnh viện đã triển khai nhiều giải pháp từ tăng cường cơ sở vật chất cho đến phân luồng, truyền thông phòng chống dịch bệnh…

“Chống nóng” từ trong bệnh viện
Thẩm định hồ sơ đề nghị công nhận A Lưới thoát khỏi huyện nghèo quốc gia

Ngày 22/4, Đoàn giám sát của Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) do Thứ trưởng Lê Văn Thanh làm Trưởng đoàn tiến hành giám sát thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia Giảm nghèo bền vững và thẩm định hồ sơ đề nghị công nhận huyện A Lưới thoát khỏi huyện nghèo quốc gia. Về phía tỉnh có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng chủ trì.

Thẩm định hồ sơ đề nghị công nhận A Lưới thoát khỏi huyện nghèo quốc gia
Return to top