Thể thao

Nhiều hoạt động tôn vinh Ngày Gia đình Việt Nam

ClockThứ Sáu, 28/06/2024 18:52
TTH.VN - Ngày 28/6, tại TP. Huế, Công ty cổ phần Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWaCo) phối hợp tổ chức Hội thao – Hội diễn văn nghệ CLB các công ty cấp nước Bắc Trung Bộ mở rộng.
 600 vận động viên tham gia Ngày hội Gia đình HueWaCo

Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ sự kiện “Ngày hội Gia đình HueWaCo” lần thứ 3 năm 2024, do HueWaCo tổ chức với chuỗi hoạt động thi đấu thể dục – thể thao và giao lưu văn nghệ có sự tham gia của toàn thể cán bộ công nhân viên (CBCNV) công ty và các gia đình CBCNV.

Hoạt động nhằm tăng cường và thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị thuộc câu lạc bộ các công ty cấp nước Bắc Trung bộ và các đơn vị bạn. HueWaCo tổ chức giải chạy bộ với sự tham gia khoảng 600 vận động viên là toàn thể CBCNV công ty và các gia đình CBCNV nhằm rèn luyện tăng cường sức khỏe và tạo điều kiện gặp gỡ, giao lưu giữa các thành viên.

Ông Dương Quý Dương, Tổng Giám đốc HueWaCo cho biết, Ngày hội gia đình HueWaCo là sự kiện thường niên đầy ý nghĩa, tạo nên sân chơi lành mạnh, bổ ích góp phần xây dựng, rèn luyện đời sống văn hóa, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao trong toàn thể CBCNV công ty. Ngày hội cũng là dịp để CBCNV tái tạo sức lao động, tăng cường giao lưu, kết nối, chia sẻ và gắn kết các thành viên trong đại Gia đình HueWaCo.

*Cùng ngày, Hội LHPN huyện A Lưới tổ chức Hội thi mô hình, sáng kiến, hiệu quả trong xóa bỏ định kiến giới, bạo lực gia đình và mua bán phụ nữ, trẻ em năm 2024.

Thông qua hội thi, nhằm tạo sân chơi và nâng cao kiến thức pháp luật cho cán bộ, hội viên phụ nữ về định kiến giới, bạo lực gia đình và phòng chống mua bán phụ nữ, trẻ em.

*Tại Hương Thuỷ, nhiều hoạt động ý nghĩa do Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TX. Hương Thủy tổ chức tại xã Thủy Thanh chiều 28/6 nhằm chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam và kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, thu hút gần 500 cán bộ, đoàn viên cùng đông đảo người dân đến cổ vũ


 Thi nấu ăn "Bữa ăn dinh dưỡng gia đình" 

Diễn ra đồng loạt, các hội thi: Nấu ăn, cắm hoa và vẽ tranh quy tụ 39 đội đến từ 39 công đoàn cơ sở (CĐCS) khối giáo dục trên địa bàn TX. Hương Thủy tham gia, trong đó, 14 đội của 14 CĐCS khối mầm non thi “Bữa ăn dinh dưỡng gia đình”; 13 đội của 13 CĐCS khối tiểu học thi cắm hoa “Vòng tay yêu thương” và 11 đội của 11 CĐCS khối trung học cơ sở tham gia thi vẽ tranh “Mái ấm gia đình”. 

LĐLĐ TX. Hương Thủy cũng phối hợp với công ty TNHH Medlatec Thừa Thiên Huế tổ chức phát 500 phiếu ưu đãi xét nghiệm miễn phí men gan, tổng phân tích tế bào máu ngoại vi 25 chỉ số và giảm 10% khi làm thêm các xét nghiệm khác đến 500 đoàn viên, NLĐ của các CĐCS trực thuộc. 

“Các hoạt động trên nhằm nâng cao phúc lợi, thể hiện sự chăm lo, hỗ trợ thiết thực đời sống đoàn viên, người lao động; góp phần gìn giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp luôn được các thế hệ gia đình Việt Nam trân trọng gìn giữ, đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, hướng tới giá trị “chân – thiện – mĩ”, rèn luyện kĩ năng mềm qua những sản phẩm dự thi…”, ông Trần Duy Thao – Chủ tịch LĐLĐ TX. Hương Thủy chia sẻ. 

Tin, ảnh: HÀ NGUYÊN- ĐĂNG HIỆP
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kết thúc Giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024:
CLB Huế bằng lòng với top 4

Đúng như dự đoán, trong trận đấu ở vòng 22, CLB Huế đã có chiến thắng 2-0 trước CLB Hòa Bình. Chiến thắng này, cùng với việc Phù Đổng Ninh Bình sẩy chân ở Bà Rịa - Vũng Tàu, thầy trò ông Nguyễn Đức Dũng đã kết thúc mùa giải với thành tích lọt vào top 4.

CLB Huế bằng lòng với top 4
Càng già, gừng càng cay

Phút thứ 55 trong trận đấu Bồ Đà Nha - Thổ Nhĩ Kỳ, Cristiano Ronaldo có bóng khi trước mặt chỉ còn là thủ môn. Thay vì dứt điểm như trước kia vẫn làm, CR7 đã có một đường chuyền như đặt để đồng đội là Fernandes ghi bàn.

Càng già, gừng càng cay
Sôi động giải chạy bộ Huasen Jogging 2024 - “Nâng cao sức khỏe - Nâng tầm doanh nghiệp”

Sáng 30/6, tại Nghinh Lương Đình, TP. Huế, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức hoạt động chạy bộ Huasen Jogging 2024 với chủ đề “Nâng cao sức khỏe - Nâng tầm doanh nghiệp”. Hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động Ngày hội Thể thao vì sức khỏe cộng đồng “Hue Sport Festival 2024”.

Sôi động giải chạy bộ Huasen Jogging 2024 - “Nâng cao sức khỏe - Nâng tầm doanh nghiệp”
Vòng 1/8 EURO 2024:
Italia thành cựu vương, nhiều kịch bản bất ngờ

Đội tuyển Thụy Sĩ đã biến Italia trở thành cựu vương sau chiến thắng đầy thuyết phục 2-0 trong khi chủ nhà Đức cũng có trận thắng cùng tỷ số trước Đan Mạch. EURO 2024 đang dần bước vào giai đoạn kịch tính nhất và phía trước, dẫu tuyển Anh rất mạnh nhưng không thể thoát khỏi nỗi lo.

Italia thành cựu vương, nhiều kịch bản bất ngờ
Return to top