Thể thao

Phú Vang – Thừa Thiên Huế tham dự giải bóng đá bãi biển toàn quốc lần V-2013

ClockThứ Bảy, 22/06/2013 18:30
TTH.VN - Giải bóng đá bãi biển toàn quốc năm nay nằm trong chương trình “Festival Di sản Quảng Nam” lần V – 2013.

Diễn ra từ 21 đến 25/6 tại Quảng Nam, giải bóng đá bãi biển toàn quốc 2013 có sự góp mặt của 6 đội: Bình Định, Kim Toàn - Đà Nẵng, Tân Hoàng Long - Khánh Hòa, Vietcombank Quảng Nam, Tam Kỳ Quảng Nam và Phú Vang – Thừa Thiên Huế. Tại giải, các đội thi đấu theo theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng.

Giải bóng đá bãi biển toàn quốc năm nay nằm trong chương trình “Festival Di sản Quảng Nam” lần V – 2013. Đội vô địch được thưởng 30 triệu đồng, nhì 20 triệu đồng, đồng hạng ba 15 triệu đồng/đội. Ngoài ra, BTC còn trao giải phong cách, cầu thủ xuất sắc nhất, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, thủ môn xuất sắc nhất.
 
Theo HLV trưởng Trần Viết Phong, Phú Vang – Thừa Thiên Huế rất khó bảo vệ được ngôi Á quân của mình bởi năm nay, các đội tham dự đều chuẩn bị khá tốt và có thực lực đồng đều. Mục tiêu thiết thực nhất là đứng thứ 3, anh Phong cho biết thêm.
VĐN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Anh, Hà Lan cần điều chỉnh trước bán kết, quyết liệt cuộc đua giành danh hiệu vua phá lưới

Mặc dù đội tuyển Anh và Hà Lan đã đi tiếp và sẽ gặp nhau ở bán kết, nhưng chiến thắng của họ ở tứ kết chưa thuyết phục. Phía trước là trận bán kết cam go và nếu không khắc phục những điểm yếu đã bộc lộ, sẽ rất khó để họ có thể đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ, trong khi cuộc đua giành Chiếc giày vàng (hay ngôi vua phá lưới) của các cầu thủ cũng đến hồi quyết liệt và chưa thể nói trước điều gì...

Anh, Hà Lan cần điều chỉnh trước bán kết, quyết liệt cuộc đua giành danh hiệu vua phá lưới
Tứ kết Euro 2024:
Kịch tính, hấp dẫn và chiến thắng dành cho người xứng đáng hơn

Vòng tứ kết Euro 2024 kết thúc sau 4 cặp đấu thật sự hấp dẫn, kịch tính, với 3 trong số đó phải kéo dài đến sau thời gian thi đấu hiệp phụ (có 2 trận phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu 11m). Bốn cái 4 cái tên còn lại cuối cùng tạo nên 2 cặp đấu bán kết nhiều duyên nợ và hứa hẹn mang lại cho người hâm mộ những màn trình diễn bóng đá ở đẳng cấp cao nhất: Tây Ban Nha đối đầu Pháp và Anh gặp Hà Lan.

Kịch tính, hấp dẫn và chiến thắng dành cho người xứng đáng hơn
Tri ân người hâm mộ

Cuối mùa giải thi đấu, các đội bóng thường tìm cách tri ân người hâm mộ. Ở trận đấu cuối cùng Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia 2023-2024, món quà ngọt ngào tri ân người hâm mộ không chỉ là cách Đoàn Bóng đá Huế mở cửa miễn phí đón khán giả mà đội chủ sân Tự Do mà còn cống hiến cho người hâm mộ một chiến thắng ngọt ngào.

Tri ân người hâm mộ
Bóng chuyền với giấc mơ xa

Một đội bóng chuyên nghiệp vẫn còn là mơ ước, nhưng bóng chuyền Thừa Thiên Huế đang cho thấy những chuyển biến tích cực.

Bóng chuyền với giấc mơ xa
Return to top