Thể thao quốc tế

SEA Games 32: Đội tuyển nữ Việt Nam đã tập kỹ chiến thuật cho trận gặp Philippines

ClockThứ Ba, 09/05/2023 14:16
Vào lúc 16 giờ hôm nay (9/5), đội tuyển nữ Việt Nam sẽ đối đầu đội tuyển Philippines tại sân vận động Smart RSN ở thủ đô Phnom Penh của Campuchia.

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32: Việt Nam có 30 HCV, lên top 2Karate Việt Nam thắng toU22 Việt Nam - U22 Malaysia: Mở cánh cửa vào bán kết

leftcenterrightdel
 Cầu thủ Huỳnh Như và đồng đội khởi động trước trận đấu gặp đội tuyển nữ Malaysia, chiều 3/5/2023. Ảnh: Minh Quyết/TTXVN

Phát biểu với báo giới trước trận đấu, cầu thủ Ngân Thị Vạn Sự khẳng định: "Bản thân tôi và toàn đội đã có sự chuẩn bị hợp lý về thể lực và chiến thuật cho trận đấu sắp tới. Mục tiêu của đội là giành 3 điểm và giữ vị trí nhất bảng.

Đối với cá nhân mình, tôi sẽ cố gắng ghi được bàn thắng cho đội tuyển Việt Nam. Ở những thời điểm được thay vào sân, tôi tin rằng sức mạnh và tốc độ của mình sẽ giúp ích được cho đội. Chúng tôi cũng đã có nhiều lần đối đầu đội tuyển nữ Philippines. Đội bạn khỏe, cao và thể hình cũng rất tốt. Tôi sẽ cố gắng không để đối thủ có khoảng trống và phát các đường chuyền dài".

Trong chiều 8/5, đội tuyển nữ Việt Nam đã có buổi tập tại sân vận động Preah Khanreach, để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với đội tuyển Philippines. Buổi tập của thầy trò HLV Mai Đức Chung diễn ra dưới thời tiết không quá oi bức, trước khi cơn mưa rào xuất hiện tại Phnom Penh. Trọng tâm của nội dung tập luyện là các các bài tập pressing, kỹ chiến thuật và tốc độ.

Đội tuyển nữ Việt Nam đã giành 2 chiến thắng liên tiếp trước tuyển nữ Malaysia và Myanmar ở vòng loại bảng A. Với kết quả này, đội bóng của HLV Mai Đức Chung có được 6 điểm và tạm dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Theo TTXVN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cầu thủ nhập tịch

Trước thềm 2 trận đấu gặp tuyển Việt Nam vào cuối tháng 3 này, theo tờ Bola. Okezone, Indonesia đã hoàn thành nhập tịch cầu thủ gốc Hà Lan, Nathan Tjoe-A-On. Cầu thủ này đã tuyên thệ trở thành công dân Indonesia. Sau khi tuyên thệ, Nathan Tjoe-A-On có thể khoác áo đội tuyển Indonesia ngay.

Cầu thủ nhập tịch
Không còn “có mới, nới cũ”

Trong danh sách 33 cầu thủ được HLV Troussier triệu tập trong lần tập trung vào đầu tháng 3 này, chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Indonesia ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, xuất hiện nhiều cái tên cũ, là trụ cột và chỗ dựa một thời của bóng đá Việt Nam.

Không còn “có mới, nới cũ”
Vượt qua mặc cảm “bóng đá nhà nghèo”

Nửa mùa hạng Nhất đã đi qua và với vị trí top 3, bóng đá Huế đang có một mùa giải trên cả mong đợi. Cụ thể với 17 điểm, các học trò của ông Nguyễn Đức Dũng chỉ xếp sau 2 đội bóng được chỉ đích danh thăng hạng ngay từ đầu mùa giải và không có chi bất ngờ nếu được góp mặt ở sân chơi V. League vào năm sau. Sự thật thì chỉ có SHB Đà Nẵng là vượt trội, còn PVF-CAND cũng chỉ hơn CLB Huế vẻn vẹn 1 điểm và vượt lên ở lượt đá cuối cùng vào cuối tuần qua.

Vượt qua mặc cảm “bóng đá nhà nghèo”
Return to top