Thể thao trong nước

Ba điểm cho Huế

ClockThứ Bảy, 11/03/2017 05:51
TTH - Tại vòng 5 giải hạng Nhất Quốc gia diễn ra vào giữa tuần nay, đội đứng đầu bảng Viettel buộc phải chia điểm trên sân nhà. Đó cơ hội thuận lợi để CLB Bóng đá Huế bứt lên, tuy nhiên thầy trò ông Nguyễn Đức Dũng đã để Bình Phuớc cầm hòa trên sân Đồng Xoài.

Huế (phải) tràn đầy cơ hội chiến thắng Đắk Lắk trên sân Tự Do. Ảnh: Hàn Đăng

Dù có dàn cầu thủ chất lượng hơn nhưng kết quả những cuộc đối đầu giữa 2 đội là ngang bằng. Trong 2 lần gặp nhau tại mùa giải năm trước, Bình Phước và Huế mỗi đội giành 1 chiến thắng. Phải thi đấu trên sân đối phương, đội bóng Cố đô do thế buộc phải chọn lối chơi an toàn, áp sát trước chủ nhà Bình Phước. Kết quả qua 90 phút thi đấu, 2 đội hòa nhau với tỷ số số 0 - 0. Sau 5 vòng đấu, CLB Bóng đá Huế xếp thứ nhì (8 điểm) kém Viettel 2 điểm.

Lịch thi đấu vòng 6 giải Hạng Nhất Quốc gia 2017 chiều 12/3: CLB Bóng đá Huế - Đắk Lắk (15g30), XM Fico Tây Ninh - Vietel (15g30), Đồng Tháp - Bình Phước (16g00). Nam Định nghỉ lượt.     

Chiều 12/3, khuôn khổ lượt đấu thứ 6, CLB Bóng đá Huế sẽ có cuộc đón tiếp Đắk Lắk trên sân vận động Tự Do. Đội bóng cao nguyên hiện mới chỉ có 3 điểm, đang xếp ở vị trí chót bảng. Bất bại sau 4 trận ra quân, CLB Bóng đá Huế cho thấy sức vượt trội trước đối thủ. Mũi nhọn Võ Lý vẫn đều đặn nổ súng và cùng với anh, giờ đây Đình Nhân và Quang Nam cũng thi đấu rất tốt, đó là những niềm hy vọng giúp các cầu thủ Huế có thể nghĩ đến việc dễ dàng giành trọn 3 điểm trên sân nhà.

Khó có cơ hội cho CLB Bóng đá Huế vượt qua Viettel khi đối thủ vòng đấu này của các cầu thủ quân đội chỉ là XMFico Tây Ninh. Tuy nhiên, sức mạnh và sự cạnh tranh quyết liệt đến từ Huế sẽ khiến cho Viettel không dễ dàng trong việc thực hiện mục tiêu thăng hạng của mình. Sau vòng đấu thứ 6 sẽ là cuộc đối đầu trực tiếp giữa CLB Bóng đá Huế với Viettel, quyết định đội bóng nào sẽ vô địch lượt đi giải hạng Nhất Quốc gia 2017.

Đan Duy

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhọc nhằn “tuyển quân”

Sắp đến hè, ban huấn luyện các môn thể thao ráo riết đi tuyển quân, bổ sung lực lượng VĐV năng khiếu thay thế cho lứa VĐV khó có khả năng phát triển thành tích. Tưởng dễ, nhưng hóa ra tuyển được VĐV đủ kiện để gắn bó lâu dài, gặt hái được thành tích cũng phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt.

Nhọc nhằn “tuyển quân”
Karatedo tìm lại hào quang

Một lần nữa, Karatedo Thừa Thiên Huế lại lên ngôi khi có sự trở lại dẫn đầu ngoạn mục ở Giải Vô địch Karatedo miền Trung - Tây Nguyên lần thứ X năm 2024. Cũng vào cuối tháng 4 này, 2 VĐV Lê Văn Tình và Lê Minh Thuận góp mặt trong thành phần đội tuyển quốc gia thi đấu ở Giải Vô địch Đông Nam Á ở Thái Lan.

Karatedo tìm lại hào quang
Những người làm rạng danh thể thao xứ Huế

Không chỉ góp phần làm rạng danh và đưa thương hiệu thể thao vang xa, đội ngũ những VĐV là thành viên đội tuyển quốc gia còn là nguồn lực để phát triển lâu dài và bền vững thể thao xứ Huế.

Những người làm rạng danh thể thao xứ Huế
Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật

Ngày 20/4, tại xã Vinh Thanh (Phú Vang), Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Hòa nhập (RCI) tổ chức ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật. Tham dự tại có Đại diện văn phòng RCI cùng hơn 50 người khuyết tật và người chăm sóc trên địa bàn các xã Vinh Thanh, Vinh An, Vinh Xuân, Vinh Hà và Phú Gia.

Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật
Return to top