Thể thao trong nước

Hơn 300 cầu thủ tranh tài giải bóng đá Doanh nghiệp FDI mở rộng lần I-2019

ClockThứ Bảy, 30/03/2019 18:37
TTH.VN - Chiều 30/3, tại sân bóng đá Scavi Huế (huyện Phong Điền) khởi tranh giải bóng đá Doanh nghiệp FDI mở rộng Thừa Thiên Huế lần I-2019.

CLB bóng đá Huế mùa giải 2019: Trong thế gọng kìm

Ông Bùi Thanh Dũng - PGĐ Sở VH&TT động viên các đội tham dự

Thu hút hơn 300 VĐV đến từ 16 CLB là các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, tại gải, các đội được chia làm 4 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn, chọn 2 đội nhất, nhì mỗi bảng vào vòng tiếp theo.

Theo ông Phạm Văn Được – Phó Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh, giải đấu là sân chơi lành mạnh, tăng cường tìn đoàn kết, góp phần làm phong phú đời sống văn hóa, tinh thần của người lao động trong các doanh nghiệp.

Ngay sau lễ khai mạc là cuộc tranh tài giữa 2 CLB: Scavi Huế và FT CEO Huế. Sau hơn 15 phút của hiệp đấu đầu tiên, với kỹ chiến thuật vượt trội, chỉ trong vòng 2 phút, Scavi Huế liên tiếp ghi 2 bàn thắng vào lưới FT CEO Huế.

Bước sang hiệp 2, dù đã có một số điều chỉnh về nhân sự, nhưng những nỗ lực của FT CEO Huế vẫn không thể ngăn cản đối thủ ghi tiếp thêm 2 bàn, qua đó chấp nhận thất bại ở trận đấu đầu tiên với tỷ số 0-4.

Giải kết thúc ngày 20/4.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền
Return to top