Thể thao trong nước

Khối thi đua Nội chính tổ chức giải bóng đá truyền thống

ClockThứ Tư, 28/08/2024 14:40
TTH.VN - Chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, tại sân bóng đá Uyên Phương, Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh (đơn vị đăng cai tổ chức) khai mạc giải bóng đá truyền thống Khối thi đua Nội chính năm 2024.

Thủy Lương vô địch giải bóng đá truyền thống TX. Hương Thủy 202414 đội bóng tranh tài tại Giải bóng đá thanh niên Khối Cơ quan và Doanh nghiệp lần thứ VBế mạc Giải bóng đá thanh niên TP. Huế năm 2024Hứa hẹn bất ngờ tại giải bóng đá truyền thống TX. Hương ThủyU18 Chiến Back Hậu Lộc (Thanh Hóa) vô địch Giải U18 Vsport toàn quốc cup Intrase 2024

 Các đội bóng tham dự giải 

Tham dự giải năm nay gồm 9 đội bóng đến từ các cơ quan: Viện KSND tỉnh, Tòa án Nhân dân tỉnh, Trại giam Bình Điền, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Công an tỉnh, Cục Hải quan tỉnh, Cục Thi hành án dân sự tỉnh, Sở Tư pháp; với sự tham dự của gần 130 vận động viên và hàng trăm cổ động viên đến từ các cơ quan Khối thi đua Nội chính cùng tranh tài.

Đây là một trong những hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2024; đồng thời, để phát triển phong trào văn hóa thể dục thể thao trong toàn thể đoàn viên thanh niên và thắt chặt tinh thần đoàn kết, giao lưu giữa các chi đoàn trong Khối nội chính, với tinh thần “khỏe để phục vụ tổ quốc”.

THÁI BÌNH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Cây nhà lá vườn”

CLB Bóng đá Huế bước vào mùa giải 2024 - 2025 với sự thay đổi lớn về mặt lực lượng. Những cựu binh đã tìm bến đỗ mới và thử thách chờ đón các cầu thủ trẻ, với nguồn lực “cây nhà lá vườn”.

“Cây nhà lá vườn”
Ngã ngũ chuyện của “voi rừng”

Ngày 1/8, CLB Bóng đá Huế hội quân chuẩn bị cho mùa giải hạng Nhất 2024 - 2025 mà không có tiền đạo chủ lực Hồ Thanh Minh. Lý do là trước đó, chân sút người Tà Ôi đã trở thành tân binh của CLB Bóng đá Hà Nội - đương kim “đệ tam anh hào” V-League theo dạng chuyển nhượng tự do. Đồng nghĩa, Hồ Thanh Minh không còn là người của CLB Bóng đá Huế.

Ngã ngũ chuyện của “voi rừng”
Return to top