Thể thao trong nước

U23 Việt Nam chốt ngày về nước

ClockThứ Năm, 25/01/2018 08:12
Dù trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan chưa diễn ra, nhưng từ thời điểm này người hâm mộ đã rất nóng lòng được chờ đón thầy trò HLV Park Hang Seo về nước. Theo thông tin của chúng tôi, U23 Việt Nam cũng đã được VFF đặt vé về nước cho toàn bộ các thành viên.

Huế “bùng nổ” cùng chiến thắng của U23 Việt NamHàng vạn người xuống đường mừng chiến thắng U23 Việt NamNgười dân Huế cổ vũ nhiệt tình cho U23 Việt NamĐiểm mặt cầu thủ, dự đoán đội hình U23 Việt Nam trước ngày vào trậnTương phản…Thủ tướng chúc mừng U23 Việt Nam lần đầu vào bán kết U23 Châu Á

Thầy trò HLV Park Hang Seo lên đường từ ngày 1/1/2018, như vậy đến thời điểm này họ đã có gần 1 tháng ở Trung Quốc. Đó chắc chắn là khoảng thời gian rất dài, nhưng cũng đầy cảm xúc với các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam, khi đã trải qua những chiến thắng được ví như kỳ tích, lịch sử…

Thực tế, chính VFF cũng không nghĩ đội tuyển U23 Việt Nam lại có thể vào sâu trong giải như vậy. Tuy nhiên, việc đổi vé cho toàn đội không có gì khó khăn. Được biết, ngay sau trận bán kết, VFF đã chính thức chốt thời gian về nước cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Theo đó, U23 Việt Nam sẽ về tới sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào lúc 18h ngày 28/1, tức là đúng 1 ngày sau trận chung kết.

Tất cả người hâm mộ đều chờ đợi U23 Việt Nam sẽ mang chiêc cúp vô địch về nước, nhưng ngay cả khi họ không làm được điều đó, chắc chắn vẫn sẽ được đón chào nồng nhiệt.

Theo Dân trí

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Báo cáo quốc gia UPR của Việt Nam được thông qua

NDO - Chiều 10/5, tại Trụ sở Liên hợp quốc tại Geneva, Thụy Sĩ, Nhóm làm việc về Cơ chế rà soát định kỳ phổ quát (UPR) chu kỳ IV của Hội đồng Nhân quyền Liên hợp quốc đã đồng thuận thông qua Báo cáo quốc gia UPR của Việt Nam.

Báo cáo quốc gia UPR của Việt Nam được thông qua
Nét nhân văn quân sự đặc sắc của dân tộc Việt Nam

Trong các cuộc chiến tranh giữ nước suốt chiều dài lịch sử dân tộc, cùng với sử dụng sức mạnh quân sự để đánh bại kẻ thù xâm lược, dân tộc Việt Nam đã phát huy cao độ yếu tố chính nghĩa và nhân văn của cuộc chiến tranh đang tiến hành để đánh bại kẻ xâm lược phi nghĩa. Tiếp nối truyền thống đó, trong và sau Chiến dịch Điện Biên Phủ, Đảng, Chính phủ và Quân đội nhân dân Việt Nam luôn nhất quán chủ trương đối xử khoan hồng, nhân đạo đối với tù, hàng binh.

Nét nhân văn quân sự đặc sắc của dân tộc Việt Nam
Hải quân Nhân dân Việt Nam: 69 năm hành trình giữ biển

Ngày 7/5/1955, Bộ Quốc phòng ra Nghị định thành lập Cục Phòng thủ bờ bể, là “cơ quan giúp Bộ Tổng tư lệnh chỉ đạo các lực lượng phòng thủ bờ bể, tổ chức đào tạo cán bộ, nhân viên thủy thủ; sản xuất, sửa chữa dụng cụ, phương tiện về thủy quân; xây dựng các thủy đội để bàn giao cho các khu và liên khu làm nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền, an ninh trên các vùng sông, biển”; trở thành mốc lịch sử đánh dấu sự ra đời của Hải quân Nhân dân Việt Nam.

Hải quân Nhân dân Việt Nam 69 năm hành trình giữ biển
Return to top