Thể thao trong nước

Quảng Điền vô địch giải bóng đá Thanh niên tỉnh lần IV – 2019

ClockChủ Nhật, 17/03/2019 18:17
TTH.VN - Chiều 17/3, tại sân An Cựu City diễn ra lễ bế mạc giải bóng đá Thanh niên tỉnh lần IV – 2019 sau trận chung kết giữa Hương Trà – Quảng Điền.

Khoa Giáo dục Thể chất vô địch Giải bóng đá nam sinh viên Hue University – Intrase CupThừa Thiên Huế chính thức chia tay giải U19 quốc gia

Một pha tranh chấp giữa Hương Trà (xanh) và Quảng Điền ở trận chung kết

Thu hút 14 đội bóng đến từ tổ chức đoàn các huyện, thị, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc, tại giải, các đội tranh tài ở 4 bảng, theo thể thức vòng tròn một lượt, chọn 8 đội có vị trí cao nhất tiếp tục thi đấu tứ kết, bán kết, chung kết.

Trải qua nửa tháng tranh tài với 26 trận đấu hấp dẫn, kịch tính, kết quả, đội Quảng Điền đã vượt qua Hương Trà với tỷ số 3-0 để lên ngôi vô địch.

Trước đó, ở trận tranh 3-4, Phong Điền có chiến thắng 2-1 trước Đoàn thanh niên Công an.

Bí thư Tỉnh đoàn Trần Gia Công đánh giá, bên cạnh những trận đấu hấp dẫn là sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả đã giúp giải đấu diễn ra thành công, cũng như góp phần tăng cường đoàn kết giữa thanh niên trong các tổ chức cơ sở Đoàn.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ và phơi lúa trên đường

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 trùng với đợt cao điểm thu hoạch lúa vụ Đông Xuân nên lực lượng chức năng huyện Quảng Điền phải cắt cử lực lượng tăng cường thực hiện các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ trên đồng ruộng; phơi lúa trên các tuyến đường giao thông gây ảnh hưởng đến môi trường và gây mất an toàn giao thông.

Tăng cường các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ và phơi lúa trên đường
Dấu ấn đảng viên trẻ

Xác định vai trò là đội dự bị tin cậy của Đảng, những năm qua, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã tập trung bồi dưỡng những đoàn viên ưu tú phấn đấu trở thành đảng viên trẻ tiêu biểu, là hạt nhân nòng cốt cho hoạt động Đoàn, Hội, Đội và góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Dấu ấn đảng viên trẻ
Điểm đến Hương Bình

Với sự quan tâm của tỉnh và thị xã, cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá, đầu tư xây dựng hạ tầng, xã Hương Bình (Hương Trà) đang trở thành một trong những địa phương có sức hấp dẫn nguồn lực đầu tư vào lĩnh vực du lịch, dịch vụ.

Điểm đến Hương Bình
“Đánh thức” tiềm năng du lịch

Với tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, địa lý và văn hóa lịch sử, thị xã Hương Trà đang tích cực tìm hướng phát triển du lịch, dịch vụ trên địa bàn.

“Đánh thức” tiềm năng du lịch
Return to top