Thể thao trong nước

Sinh viên ba miền giao lưu thi đấu bóng chuyền tại Huế

ClockThứ Tư, 05/04/2023 17:50
TTH.VN - Chiều 5/4, tại Trường đại học (ĐH) Sư phạm, ĐH Huế, giải bóng chuyền giao hữu giữa các đơn vị đào tạo ĐH đăng cai và tham gia kỳ thi Olympic Toán học sinh viên và học sinh toàn quốc lần thứ 29 - năm 2023 chính thức khai mạc.

Sôi động bóng chuyền các trường đại họcSinh viên sư phạm tranh tài giải bóng chuyền truyền thốngKhởi tranh giải bóng chuyền sinh viên ĐHSP Huế

leftcenterrightdel
Trận đấu diễn ra sau lễ khai mạc giải 

Giải diễn ra trong hai ngày 4 - 5/4, thu hút các vận động viên là giảng viên, sinh viên của nhiều trường ĐH, học viện ở cả ba miền đất nước.

Các đơn vị tham gia giải gồm: Trường ĐH Sư phạm, ĐH Huế; Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật Hưng Yên, Trường ĐH Kiên Giang; Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật Vĩnh Long; Trường ĐH Nông Lâm, ĐH Huế; Trường ĐH Tân Trào; Trường Sĩ quan Thông tin; Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông; Học viện Hải quân; Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Các vận động viên tham gia giải được chia thành 4 đội bóng. Các đội sẽ bốc thăm để xác định 2 cặp đấu. 2 đội thắng trong các cặp đấu sẽ bước vào thi đấu trận chung kết, 2 đội còn lại sẽ thi đấu trận tranh hạng ba.

Kết thúc giải, ban tổ chức sẽ trao giải nhất, giải nhì, giải ba và giải khuyến khích cho các đội tham gia.

Đây là hoạt động bổ ích nhằm tạo sân chơi cho các giảng viên, sinh viên cũng như môi trường cho các đơn vị có điều kiện giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết.

Tin, ảnh: HỮU PHÚC
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ

Là hoạt động thường niên, triển lãm mỹ thuật trẻ vừa là sân chơi, vừa là cơ hội để các họa sĩ tuổi đời dưới 45 của Thừa Thiên Huế bộc lộ tài năng, chứng tỏ hoạt động nghệ thuật của bản thân với giới chuyên môn và những người yêu “nghệ thuật của cái đẹp” Cố đô.

Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ
Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa

Chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam – Nhật Bản với sự tham gia của hàng trăm học sinh đến từ Nhật Bản và Huế do Hội Hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức, khai mạc sáng 28/3 tại 16 Lâm Hoằng, TP. Huế.

Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa
Return to top