Thể thao trong nước

Trường THPT Nguyễn Trường Tộ vô địch giải bóng đá truyền thống học sinh trung học phổ thông, cụm TP. Huế

ClockChủ Nhật, 21/01/2024 19:13
TTH.VN - Ngày 21/1, trận chung kết giữa Trường THPT Nguyễn Trường Tộ và Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh diễn ra tại Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh đã bế mạc giải bóng đá truyền thống học sinh trung học phổ thông (THPT), cụm TP. Huế lần thứ IV, năm 2024.

Giải bóng đá “Tiếp bước đến trường” cho học sinh nghèo Khai mạc Giải bóng đá truyền thống học sinh THPT lần thứ III năm 2023

 Đội bóng Trường THPT Nguyễn Trường Tộ giành ngôi vô địch

Giải bóng đá truyền thống học sinh THPT tỉnh Thừa Thiên Huế, cụm TP. Huế lần thứ IV do Trường THPT Nguyễn Huệ đăng cai tổ chức, diễn ra từ ngày 6 đến 21/1. Giải có sự tham gia của hơn 250 vận động viên của 13 đội bóng đến từ 13 trường THPT trên địa bàn TP. Huế.

Sau 2 tuần tranh tài với 22 trận thi đấu gay go và đầy kịch tính, hai đội bóng của Trường THPT Nguyễn Trường Tộ và Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh đã vào chung kết. Kết quả, đội bóng của Trường THPT Nguyễn Trường Tộ xuất sắc giành ngôi vô địch.

Theo đánh giá của thầy Phan Đắc Tuấn, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Huệ, Trưởng BTC giải, các đội bóng đã thi đấu với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay, đầy kịch tính, hấp dẫn, có chuyên môn cao. Giải đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các trường THPT trên địa bàn TP. Huế.

Ngày hội thể thao này không chỉ là một sự kiện thường niên mà còn là dịp quan trọng tôn vinh tinh thần thể thao, đoàn kết và sự sáng tạo của học sinh; tiếp tục duy trì và phát triển phong trào thể thao trong học sinh ngày càng sâu rộng và có chất lượng, giúp học sinh rèn luyện thể thao và phát triển thể chất.

MINH HIỀN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng tốc ôn thi tốt nghiệp trung học phổ thông

Để đạt kết quả tốt trong kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) sắp tới, các trường THPT đều có chiến lược, lộ trình bồi dưỡng, ôn tập bài bản cho học sinh, dạy đến đâu phải chắc kiến thức đến đó.

Tăng tốc ôn thi tốt nghiệp trung học phổ thông
Return to top