Thể thao trong nước

Vượt chỉ tiêu, tuyển cờ tướng Huế đứng 3 toàn đoàn nội dung cờ nhanh, cờ chớp

ClockThứ Ba, 14/08/2018 14:21
TTH.VN - Sớm hơn dự kiến 1 ngày, giải vô địch cờ tướng trẻ toàn quốc 2018 diễn ra tại Huế kết thúc vào trưa 14/8 với số HCV vượt trội nghiêng về 2 đoàn TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Gần 300 VĐV tranh tài tại giải vô địch cờ tướng trẻ toàn quốc 2018

Giải quy tụ nhiều đơn vị mạnh, có truyền thống

Kết quả này không ngoài dự đoán bởi đây là 2 đoàn có truyền thống và sức mạnh được kiến chứng qua rất nhiều giải đấu cùng đẳng cấp hoặc cao hơn.

Về phía chủ nhà, Thừa Thiên Huế đã gây bất ngờ khi vượt chỉ tiêu (1 HCV) để giành 2 HCV, 3 HCB, 20 HCĐ của 4 nội dung: cờ nhanh, cờ chớp, cờ tiêu chuẩn và cờ truyền thống, qua đó cùng Bộ Công an đứng thứ 3 toàn đoàn ở 2 nội dung cờ nhanh và cờ chớp.

Với 2 HCV, Trà My (U20 - trái) và Yến Ngọc (U13 - phải) góp công lớn trong thành tích chung của tuyển cờ Thừa Thiên Huế

HLV tuyển cờ tướng Thừa Thiên Huế - Bùi Thúy Nga cho biết: “Kết quả này cho thấy tín hiệu khả quan của cờ tướng Thừa Thiên Huế trong tương lai khi bộ môn này mới được thành lập cách đây 5 năm, trong lúc các đơn vị bạn đều có truyền thống vượt xa chúng ta”.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Festival Huế - Thương hiệu, đẳng cấp, hấp dẫn

Thừa Thiên Huế là địa phương đi đầu trong việc tổ chức một hình thái lễ hội đương đại mang tầm quốc gia, quốc tế. Trải qua hơn 24 năm tồn tại và phát triển, Festival Huế đã trở thành một sự kiện được chú ý trong hệ thống các Festival trên thế giới.

Festival Huế - Thương hiệu, đẳng cấp, hấp dẫn
Cơ hội quảng bá ẩm thực Huế

Là điểm nhấn ý nghĩa thu hút du khách và người dân dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, không gian trải nghiệm ẩm thực, thơ, áo dài trong khuôn khổ Tuần lễ ẩm thực truyền thống Huế 2024 tại Công viên Thương Bạc diễn ra từ ngày 27/4- 1/5 đã mang đến một địa điểm vui chơi, trải nghiệm và thưởng thức ẩm thực các vùng miền trong cả nước, tạo nên không khí sôi động, nhộn nhịp cho kỳ nghỉ lễ dài.

Cơ hội quảng bá ẩm thực Huế
Huế tạo bức tranh lớn về du lịch

Tăng trưởng mạnh mẽ về lượng khách quốc tế cũng như sự ghi nhận của báo chí và những tổ chức du lịch uy tín hàng đầu thế giới, mở ra cơ hội để Huế tạo được một bức tranh lớn về du lịch. Du lịch Huế 2024 và những năm tiếp theo sẽ là những gam màu sáng.

Huế tạo bức tranh lớn về du lịch
Đông đảo du khách tham quan các di tích lịch sử

Ngoài hệ thống di sản Huế, đông đảo du khách trong và ngoài tỉnh đã tìm đến tham quan, dâng hương tưởng niệm các điểm di tích lịch sử khác trên địa bàn tỉnh, đông nhất tập trung ở Khu di tích lịch sử Chín Hầm (phường An Tây) và Khu di tích lưu niệm cụ Phan Bội Châu (phường Trường An, TP. Huế).

Đông đảo du khách tham quan các di tích lịch sử
Những ẩn hiện và thông điệp đời sống được đưa lên tranh

Sau thời gian trưng bày ở hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, những tác phẩm thắng giải cuộc thi UOB Painting of the year 2023 đã được ban tổ chức đưa đến Huế để công chúng thưởng lãm. Ở đó những tác phẩm như đưa người xem lạc lối những khoảnh khắc dịu dàng đan xen giữa những rối ren, mệt mỏi của đời sống hiện đại.

Những ẩn hiện và thông điệp đời sống được đưa lên tranh
Return to top