Thể thao

Trận U20 Việt Nam-U20 New Zealand dẫn đầu lượt xem ở kênh Youtube FIFA

ClockThứ Tư, 24/05/2017 16:51
Diễn biến chính trận U20 Việt Nam 0-0 U20 New Zealand tại VCK U20 World Cup 2017 thu hút nhiều lượt xem nhất trên kênh Youtube của FIFA.

Sau màn ra quân đầy ấn tượng trước U20 New Zealand và có điểm số lịch sử tại VCK World Cup 2017 trên đất Hàn Quốc, U20 Việt Nam nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ FIFA, cũng như các cơ quan truyền thông thế giới, trong đó có cả báo chí New Zealand.

U20 Việt Nam đã có trận đấu đầy quả cảm trước U20 New Zealand trong trận ra quân tại VCK U20 World Cup 2017. (Ảnh: Trọng Phú).

FIFA nhận định: “đó là trận đấu tràn đầy năng lượng, tốc độ và nhiệt huyết” sau khi thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn chơi áp đảo U20 New Zealand trong phần lớn thời gian thi đấu, nhưng không thể tận dụng cơ hội ghi bàn và hòa không bàn thắng hết sức đáng tiếc ở trận mở màn U20 World Cup 2017.

Bên cạnh đó, FIFA còn cho rằng U20 Việt Nam còn có khả năng tiến xa tại ngày hội bóng đá trẻ thế giới năm nay, qua đó tiếp tục viết nên lịch sử cho môn thể thao vua của Việt Nam nói riêng và cả khu vực Đông Nam Á nói chung, với những gì đã thể hiện tính đến thời điểm này.

Clip highlight trận U20 Việt Nam 0 - 0 U20 New Zealand thu hút đông đảo người xem trên kênh Youtube của FIFA. (Ảnh chụp màn hình).

Trong khi đó, báo chí Pháp – một đội bóng ở cùng bảng E, cũng đánh giá lối chơi và trình độ kỹ thuật cá nhân của các cầu thủ U20 Việt Nam. Truyền thông New Zealand cho rằng đội bóng của họ đã hoàn toàn bất ngờ và “bị đánh phủ đầu” bởi sức mạnh của U20 Việt Nam.

Có thể thấy dù không giành chiến thắng lịch sử nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn đã tạo nên tiếng vang lớn ở đấu trường thế giới. Đây cũng là một trong những lý do mà clip diễn biến chính trận đấu U20 Việt Nam – U20 New Zealand đang đạt số lượng truy cập theo dõi nhiều nhất trên kênh Youtube của FIFA.

Cụ thể, tính đến thời điểm này, highlight trận đấu mở màn của U20 Việt Nam đang dẫn đầu trên danh sách BXH những clip được theo dõi nhiều nhất ở kênh Youtube của FIFA với 359.526 lượt xem từ người hâm mộ. Con số này vượt qua cả lượt truy cập ở clip highlight màn ngược dòng ngoạn mục của U20 Nhật Bản trước U20 Nam Phi.

Tương tự, màn đối đầu giữa 2 ứng viên cho ngôi vô địch là U20 Anh – U20 Argentina cũng chỉ có 295.889 lượt theo dõi và xếp thứ 3, trong khi trận đấu của đội chủ nhà U20 Hàn Quốc trước U20 Guinea chỉ có 293.748 lượt xem. Xếp thứ 5 ở danh sách này là trận thua gây sốc của U20 Đức trước U20 Venezuela với 230.246 lượt. 

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các nước ngoài OPEC+ sẽ dẫn đầu tăng trưởng sản lượng dầu năm 2024

Theo dự báo của Cơ quan Thông tin Năng lượng Mỹ (EIA), tăng trưởng sản lượng dầu và chất lỏng toàn cầu trong thời gian tới chủ yếu sẽ được thúc đẩy bởi các nước ngoài Tổ chức Các nước Xuất khẩu Dầu mỏ và đồng minh (OPEC+), dẫn đầu là Mỹ, Guyana, Canada và Brazil, bù đắp cho việc cắt giảm sản lượng tự nguyện của OPEC+.

Các nước ngoài OPEC+ sẽ dẫn đầu tăng trưởng sản lượng dầu năm 2024
Hà Nội dẫn đầu cả nước về số lượng học sinh giỏi quốc gia năm học 2022-2023

Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chính thức công bố điểm thi học sinh giỏi quốc gia cấp Trung học Phổ thông năm học 2022-2023 của 69 đơn vị, trong đó có 63 tỉnh, thành phố cùng các cơ sở giáo dục đại học gồm: Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, Trường Đại học Vinh và Trường Phổ thông Vùng cao Việt Bắc.

Hà Nội dẫn đầu cả nước về số lượng học sinh giỏi quốc gia năm học 2022-2023
Trường Nam Logistics dẫn đầu chất lượng dịch vụ vận chuyển hàng hóa

Có thể thấy rằng nhu cầu gửi hàng hóa trên toàn quốc ngày một tăng cao. Chúng tôi hiểu được những khó khăn của khách hàng khi phải lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa uy tín với mức giá cạnh tranh. Trường Nam Logistics không ngừng tối ưu giúp hàng hóa của quý khách hàng được vận chuyển một cách hiệu quả nhất.

Trường Nam Logistics dẫn đầu chất lượng dịch vụ vận chuyển hàng hóa
Return to top