ClockThứ Bảy, 21/01/2023 23:48

Ấn tượng “Chào xuân mới 2023”

TTH.VN - Chương trình nghệ thuật “Chào xuân mới 2023” do TX. Hương Thủy tổ chức diễn ra tối 21/1 (30 tháng Chạp) tại tiền sảnh Trung tâm Văn hóa, Thông tin & Thể thao thị xã. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã đến chung vui cùng đông đảo khán giả tham dự.

53 tác phẩm mừng xuân và con giáp Quý Mão 2023Chào năm mới 2022 - Kết nối và tỏa sáng

Trình diễn áo dài tại “Chào xuân mới 2023”

Với sự góp mặt của ca sỹ Long Nhật, ca sĩ Phan Đăng Thuận - quán quân bolero khu vực miền Trung 2022 cùng nhiều giọng ca, nhóm nhạc đang được mến mộ hiện nay, ngoài những bài hát ngập tràn sắc xuân, như: Đoản xuân ca, Chúc Tết mọi nhà, Đón xuân tuyệt vời, Chào xuân mới…, không gian trình diễn còn được khuấy động bởi những điệu nhảy, những bản Rock mạnh mẽ, sôi động ngập tràn hơi thở mùa xuân và tuổi trẻ.

Ngoài cống hiến đến khán giả những tiết mục rộn ràng sắc xuân, “Chào xuân mới 2023” còn gây ấn tượng bằng màn trình diễn áo dài, trang phục dạ hội qua 2 bộ sưu tập “Huế vàng son một thuở” và “Du xuân” của NTK Lan Vy cùng dàn người mẫu đến từ Công ty VK STAR.

Phần cuối chương trình, xen kẽ giữa màn hoạt náo trên sân khấu của tất cả diễn viên, ca sĩ là thời khắc đếm ngược và màn bắn pháo hoa tầm thấp - điểm nhấn của chương trình nghệ thuật đón chào xuân mới 2023.

Cũng trong tối 21/1, tại sân khấu công viên Lý Tự Trọng, Trung tâm Văn hóa thông tin và thể thao TP. Huế tổ chức chương trình văn hóa nghệ thuật đón Giao thừa Xuân Quý Mão. 

12 tiết mục biểu diễn mang đến cho người xem những giai điệu tươi vui về mùa xuân. Ngoài những bài bản truyền thống như: Hòa tấu nhã nhạc, Hò giã gạo, Chầu văn, đêm nhạc còn khuấy động không khí với nhiều ca khúc hiện đại: Năm qua đã làm gì, Mùa xuân trên quê hương, Tết Nguyên đán…

Thời tiết thuận lợi, không gian công viên được trưng bày với hoa và tiểu cảnh, đêm nhạc thu hút nhiều khán giả đến thưởng lãm. Chương trình là điểm hẹn của đông đảo bạn trẻ cùng du khách tương tác tham gia, nhất là trong các tiết mục hip hop sôi động.

 

Tin, ảnhHÀN ĐĂNG-HƯƠNG GIANG 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vinh danh nghệ sĩ có nhiều cống hiến cho nghệ thuật

Không chỉ vinh dự, những nghệ sĩ được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân (NSND), Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT) xem đó còn là trọng trách nặng nề trong hành trình bảo tồn, trao truyền những giá trị văn hóa cho hậu thế. Họ như là vốn quý, góp phần quan trọng vào những thành tựu to lớn của đất nước.

Vinh danh nghệ sĩ có nhiều cống hiến cho nghệ thuật
Hương Thủy: Phát động phong trào bơi an toàn

Lễ phát động bơi an toàn, phòng, chống tai nạn đuối nước trẻ em và khai mạc giải bơi học sinh phổ thông TX. Hương Thủy năm học 2023-2024 diễn ra ngày 23/3. Hoạt động do Phòng GD&ĐT và Trung tâm VH,TT&TT thị xã phối hợp tổ chức.

Hương Thủy Phát động phong trào bơi an toàn
Return to top