ClockThứ Bảy, 19/12/2020 13:11

Hương Thủy lần đầu tổ chức thi tiếng hát măng non cho đội viên

TTH.VN - Sáng 19/12, TX. Hương Thủy tổ chức Hội thi tiếng hát “Măng non đất nước - Tiến bước lên Đoàn” lần I, năm học 2020 - 2021.

Những ca khúc cách mạng góp phần làm nên thắng lợi

Một tiết mục tại hội thi

Tuy lần đầu tổ chức, nhưng với sức thu hút, lan tỏa rộng, hội thi đã thu hút hơn 300 đội viên học sinh đến từ 28 trường tiểu học, THCS, TH & THCS trên địa bàn thị xã tham dự.

Tại hội thi, thông qua các tiết mục đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca và đồng ca, như: “Linh thiêng Việt Nam”, “Em là mầm non của Đảng”, “Bác Hồ một tình yêu bao la”, “Tự hào trang sử Đội, vững bước tiến lên Đoàn”…, các “ca sĩ” măng non đã thể hiện được tình yêu đối với quê hương đất nước, lòng tự hào dân tộc, tự hào khi là đội viên Đội Thiếu niên tiền phong, ngợi ca Đảng và Bác Hồ.

“Hội thi nhằm nâng cao đời sống tinh thần, định hướng về thẩm mỹ âm nhạc cho thiếu nhi, góp phần hướng đến đào tạo những công dân tương lai có vẻ đẹp toàn diện về thể chất, tinh thần, trí tuệ và đạo đức, xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước”, anh Nguyễn Nguyên - Phó Bí thư Thị Đoàn, Chủ tịch Hội Đồng đội TX. Hương Thủy nói.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuyên truyền phòng, chống đuối nước cho học sinh

Ngày 4/5, Đồn Biên phòng Vinh Hiền phối hợp với Trường tiểu học Vinh Hiền (Phú Lộc) tổ chức tuyên truyền phòng chống đuối nước cho học sinh. Dịp này, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Trung tâm tìm kiếm cứu hộ - cứu nạn hàng hải khu vực 2, tặng 50 áo phao cho nhà trường.

Tuyên truyền phòng, chống đuối nước cho học sinh
Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều học sinh cuối cấp đã gác lại kế hoạch nghỉ ngơi, vui chơi để tập trung ôn tập kiến thức, chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng sắp tới. Đây cũng là dịp phụ huynh có thời gian rảnh để đồng hành cùng con.

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi
Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế

Để ươm mầm cho học sinh đi thi và đoạt giải quốc tế, Trường THPT chuyên Quốc Học – Huế xây dựng lộ trình bồi dưỡng bài bản. Đằng sau những tấm huy chương là không ít mồ hôi, công sức của thầy và trò.

Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế

TIN MỚI

Return to top