ClockThứ Hai, 21/03/2016 06:52

IZI mừng sinh nhật bằng chiến dịch quảng bá du lịch Huế

TTH.VN - Tối 20/3, tại Khách sạn Mondial, Cộng đồng Tiếng Anh IZI Việt Nam tổ chức chương trình “Gala tri ân – 5 năm một chặng đường” nhân kỷ niệm 5 năm thành lập. Chương trình thu hút sự tham gia của đông đảo các bạn trẻ.

IZI chia sẻ kỹ năng trở thành “Đại sứ du lịch Cố đô”

Các nghệ nhân, nghệ sĩ chia sẻ với các bạn trẻ về văn hóa, làng nghề truyền thống Huế

Chương trình đã giới thiệu và lan tỏa những giá trị tốt đẹp của Cộng đồng Tiếng Anh IZI suốt 5 năm qua, đồng thời tri ân những cá nhân, đơn vị đã đồng hành cùng IZI. Các bạn trẻ cũng đã được nghe các nghệ nhân Thân Văn Huy, Kỳ Hữu Phước và nhà thơ Võ Quê chia sẻ những giá trị của văn hóa Huế, gửi gắm những trăn trở và mong muốn thế hệ trẻ giữ gìn, phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp của Huế.

* Trước đó, suốt ngày 20/3, 300 bạn trẻ cùng 20 du khách nước ngoài đã tham gia chiến dịch “The City Inside” - Khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn Huế do Cộng đồng Tiếng Anh IZI tại Huế tổ chức.

Các bạn trẻ giới thiệu về du lịch Huế với du khách nước ngoài tại nhà vườn An Hiên trong chiến dịch “The City Inside”

Tất cả các bạn trẻ cùng du khách nước ngoài được trải nghiệm vẻ đẹp tiềm ẩn của Huế khi tham gia các gói tour khám phá những danh thắng, làng nghề truyền thống và thưởng thức ẩm thực Huế, như: Trường Quốc Học - Cồn Hến - làng Sình, Nhà vườn An Hiên - bánh lọc mụ Cai - làng hoa giấy Thanh Tiên, chợ Bến Ngự - Đền Huyền Trân Công chúa - Chín Hầm, Chùa Báo Quốc - quán ăn chay đường Ngự Bình - làng Nón Phú Cam… Tại các điểm này, các bạn trẻ được thử sức trong vai trò một ngày làm hướng dẫn viên du lịch miễn phí cho khách nước ngoài. Qua đó chủ động hơn với tiếng Anh và các kiến thức văn hóa địa phương.

“The City Inside” là một chiến dịch mang đậm tính nhân văn của giới trẻ ở Huế với mong muốn quảng bá hình ảnh của du lịch Huế đến khách du lịch trong, ngoài nước và lan tỏa các giá trị sống trách nhiệm với cộng đồng.

Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chinh phục tiếng Anh và bứt phá bản thân

Tối 14/10, tại Trung tâm Thể thao tỉnh, diễn ra sự kiện tiếng Anh “Zero to Hero 2018- Break the limit”. Sự kiện được phối hợp tổ chức bởi Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ Doanh nghiệp – Trực thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh và Cộng đồng tiếng Anh IZI Việt Nam.

Chinh phục tiếng Anh và bứt phá bản thân

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top