ClockChủ Nhật, 11/08/2024 20:37

Sân chơi cho bạn trẻ đam mê âm nhạc

TTH.VN - Tối 11/8, tại 91A Trương Gia Mô (thành phố Huế) đã diễn ra chương trình Concert 2024 do Trung tâm Âm nhạc Holy Music tổ chức.

Jazz ở Cố đôTrên con đường tìm kiếm thanh âmMinh Tốc và Lam cùng “Những ngày đi tour”

Các bạn nhỏ thể hiện tài năng âm nhạc trên sân khấu

Là hoạt động thường niên của Holy Music từ năm 2019 đến nay, Concert 2024 là sân chơi dành cho các bạn đam mê âm nhạc được biểu diễn, trải nghiệm trên sân khấu, hướng đến xây dựng sự tự tin, nhiệt huyết đối với bộ môn mình đang theo đuổi.

Tại chương trình, khán giả được lắng nghe gần 130 tiết mục biểu diễn đến từ các bạn trẻ lứa tuổi học sinh (từ cấp 1 đến cấp 3). Đặc biệt, một số bạn trẻ tự kỷ là học viên của trung tâm đã vượt qua bản thân để biểu diễn trước hàng trăm khán giả.

Các học viên của Holy Music đem đến cho khán giả những ca khúc trong nước và quốc tế với nhiều loại nhạc cụ khác nhau. Mở màn là những tiết mục được trình diễn bằng piano, tiếp đến là trống, guitar, violon... Các tiết mục kết hợp đàn hát khiến nhiều khán giả hòa theo giai điệu và thán phục trước tài năng của các bạn trẻ. Xen kẽ các tiết mục là những trò chơi với phần quà có giá trị tạo nên sự hào hứng, sôi nổi cho người tham gia.

Đêm nhạc với gần 300 khán giả, không chỉ là học viên của các trung tâm âm nhạc mà còn thu hút đông đảo khán giả yêu âm nhạc Cố đô.

Phạm Phước Châu
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nine Family "cháy" hết mình cùng điệu nhảy sôi động

Trong khuôn khổ Tuần lễ Festival nghệ thuật quốc tế Huế 2024, tối 11/6, khán giả ở sân khấu Bia Quốc Học đã được hòa mình vào không khí sôi động của âm nhạc cùng nhóm nhảy Nine Family cùng với những nhóm nhạc, nhóm nhảy đến từ trong nước và quốc tế.

Nine Family cháy hết mình cùng điệu nhảy sôi động
Trẻ hơn nhờ những "bữa tiệc âm nhạc"

Trên sân khấu, nghệ sĩ “cháy” hết mình với những màn diễn thì dưới khu vực khán giả, những ánh đèn flash từ điện thoại được bật lên, tiếng vỗ tay reo hò đã làm cho một góc phố Huế sôi động trong mùa lễ hội. Nhiều người bảo: “Nhờ những “bữa tiệc âm nhạc” của Fesival Huế, mình thấy trẻ hơn, yêu đời hơn”.

Trẻ hơn nhờ những bữa tiệc âm nhạc
Âm nhạc của nhạc sĩ người Huế vang lên giữa lòng Moskva

Đêm 6/5/2024, ba bản romance của nhạc sĩ người Huế - Lê Tự Minh đã vang lên trong Đại khán phòng Nhạc viện Tchaikovsky Moskva. Đây cũng là khoảnh khắc lịch sử: Âm nhạc Việt Nam lần đầu tiên vang lên trên sân khấu thánh đường giao hưởng lâu đời và danh tiếng bậc nhất của Liên bang Nga.

Âm nhạc của nhạc sĩ người Huế vang lên giữa lòng Moskva

TIN MỚI

Return to top