ClockThứ Sáu, 28/01/2022 21:23

Biểu diễn nghệ thuật và chiếu phim mừng Đảng, mừng xuân

TTH.VN - Chương trình nghệ thuật đậm sắc màu văn hóa Huế diễn ra tối 28/1 tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh, mang đến cho mọi người không khí nao nức của ngày tết gần kề.

Chương trình giao lưu nghệ thuật ‘Mãi mãi niềm tin theo Đảng’Chào năm mới 2022 - Kết nối và tỏa sángXây dựng chương trình nghệ thuật phục vụ phố đi bộ Hoàng thành HuếTổ chức nhiều chương trình nghệ thuật cổ vũ tinh thần nhân dân vượt qua đại dịch

Những giai điệu rộn ràng mang đến cho khán giả không khí nao nức của mùa xuân

Với chủ đề: “Mừng Đảng, mừng Xuân, mừng công cuộc đổi mới, hội nhập của quê hương, đất nước”, chương trình gửi đến khán giả những ca khúc ca ngợi Đảng, ca ngợi quê hương, đất nước, như: Mùa xuân dâng Đảng, Hồ Chí Minh sáng mãi niềm tin, Tổ quốc bốn mùa hoa, Non sông ngàn năm gấm vóc, Huế thành phố mùa xuân.

Những giai điệu rộn ràng: Chúc xuân, Cung chúc tân niên, Xuân họp mặt, Xuân đã về… cũng phác họa nên vẻ đẹp của mùa xuân và mang đến không khí hân hoan cho mọi người.

Chương trình do các nghệ sĩ của Nhà hát Nghệ thuật Ca kịch Huế biểu diễn, cống hiến cho khán giả những tiết mục ca múa nhạc đặc sắc đậm nét dân gian, truyền thống và hiện đại.

* Từ ngày 27/1 đến 6/2, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tổ chức đợt phim “Mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Dần 2022”.

Tại rạp Đông Ba, đợt phim giới thiệu đến khán giả các bộ phim truyện: Con đường có mặt trời, Con đường sáng, Lũy thép biên cương, Người yêu đi lấy chồng; các bộ phim tài liệu: Hành trình về phía bình minh, Chiến thắng biên giới Thu Đông – 1950, Văn hóa Mường dưới chân núi Tản, Nữ du kích sông Hương.

Để đảm bảo yêu cầu phòng chống dịch COVID-19, số lượng khán giả mỗi suất chiếu không quá 20%. Khán giả đến xem phim phải tiêm đủ 2 mũi vacxin, quét mã QR Code, ngồi giãn cách...

Tại các huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh, trung tâm phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh (TRT) phát sóng một số phim truyện, phim tài liệu phù hợp nhằm góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho Nhân dân, đồng bào dân tộc thiểu số, vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo và các lực lượng vũ trang.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tạo hành lang pháp lý để đổi mới hoạt động HĐND các cấp

Luật Tổ chức chính quyền địa phương và Luật Hoạt động giám sát của Quốc hội và HĐND năm 2015 (sửa đổi, bổ sung năm 2019) đã tạo hành lang pháp lý cho HĐND các cấp thực hiện chức năng, nhiệm vụ của mình, từ đó, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động. Tuy nhiên, thực tiễn triển khai vẫn còn một số hạn chế, vướng mắc cần tháo gỡ.

Tạo hành lang pháp lý để đổi mới hoạt động HĐND các cấp
Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Trước những chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các đơn vị liên quan đã có nhiều hoạt động phối hợp tăng cường kiểm tra các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng. Theo đó, chênh lệch giữa giá vàng thế giới và trong nước đã dần thu hẹp.

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
LỪNG LẪY ĐIỆN BIÊN, CHẤN ĐỘNG ĐỊA CẦU
Nghệ thuật bảo đảm công binh cho Chiến dịch Điện Biên Phủ

Chiến dịch Điện Biên Phủ của Quân đội nhân dân Việt Nam nhằm tiêu diệt quân Pháp ở tập đoàn cứ điểm Điện Biên Phủ, giành thắng lợi quyết định trong chiến cuộc Đông Xuân 1953-1954. Tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ, lực lượng Công binh có Trung đoàn Công binh 151; Tiểu đoàn Công binh thuộc Cục Vận tải; ba đại đội công binh thuộc ba đại đoàn (Đại đoàn 308, Đại đoàn 312, Đại đoàn 316).

Nghệ thuật bảo đảm công binh cho Chiến dịch Điện Biên Phủ
Kiểm soát chặt chẽ các hoạt động tín dụng

Luật Các tổ chức tín dụng năm 2024 có hiệu lực từ ngày 1/7/2024 có nhiều quy định kiểm soát chặt chẽ hơn hoạt động tín dụng là chia sẻ của ông Lê Việt Sỹ, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh với Báo Thừa Thiên Huế.

Kiểm soát chặt chẽ các hoạt động tín dụng

TIN MỚI

Return to top