ClockThứ Năm, 22/12/2022 17:37

Chương trình “Hội ngộ mùa Đông” diễn ra tối 24/12

TTH.VN - Trung tâm Festival Huế cho biết, chương trình giao lưu các ban nhạc trẻ “Hội ngộ mùa Đông” trong khuôn khổ Lễ hội mùa Đông - Festival Huế 2022 sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 24/12 tại Sân khấu trước Trường Quốc Học Huế.

Chương trình Countdown- Chào năm mới 2023 sẽ diễn ra tại Ngã 6 đường Hùng VươngTìm giải pháp khai thác thị trường khách du lịch vùng VịnhTổ chức cuộc thi ảnh và video “Dấu ấn Festival Huế 2022”Vũ khúc giao hòa của Festival Huế mùa đông 2022Festival Huế 2023 sẽ trải dài trong nămNâng tầm thương hiệu Thành phố Festival

Chương trình âm nhạc “Hội ngộ mùa Đông” hứa hẹn tạo điểm đến cho công chúng và du khách trong đêm Giáng sinh

Chương trình “Hội ngộ mùa Đông” là sân chơi để các ban nhạc trẻ tại các trường cao đẳng, đại học của Huế giao lưu trong lĩnh vực âm nhạc. Những ban nhạc của Cố đô sẽ cuồng nhiệt trong đêm Đông, chất nhạc sôi động của tuổi trẻ, hứa hẹn sẽ mang tới những tiết mục biểu diễn đặc sắc, giàu năng lượng.

Đêm hội sẽ là một không gian âm nhạc đa dạng về thể loại, phong phú về cách diễn tấu: Kết hợp giữa ban nhạc điện tử và nhạc cụ dân tộc, giữa Piano và đàn dây, các bài hát dân ca đương đại, các bài hát nhạc trẻ,… và nhiều thể loại âm nhạc mới hứa hẹn một đêm nhạc nhiều màu sắc, thể hiện sự đam mê và khát vọng của tuổi trẻ Huế.

Hoạt động sẽ xây dựng một không gian âm nhạc đa sắc màu, tôn vinh vẻ đẹp con người của xứ Huế, quảng bá hình ảnh của Huế - Thành phố Festival bốn mùa đến với công chúng cả nước.

Chương trình là điểm nhấn cho Lễ hội mùa Đông trong chuỗi hoạt động Festival Huế 2022 định hướng Bốn mùa. Tạo không khí mùa đông sôi động, ấm áp; là dịp vui chơi, giải trí cho du khách gần xa lưu lại Cố đô trong lễ Giáng sinh và Tết Dương lịch 2023.

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa

Chiều 25/4, Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội do ông Nguyễn Đắc Vinh, UVTW Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hoá, Giáo dục của Quốc hội làm trưởng đoàn có buổi làm việc với UBND tỉnh về việc thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia về phát triển văn hóa giai đoạn 2025 - 2035.

Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa
Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ

Dubai, một thành phố trên sa mạc nổi tiếng về vẻ đẹp hiện đại phải đối mặt với nhiệm vụ nặng nề là dọn sạch những con đường bị ngập nước và “giải cứu” những ngôi nhà chìm trong nước 2 ngày sau khi một cơn bão kỷ lục quét qua khiến Dubai hứng chịu những trận mưa lớn, với lượng mưa trong một năm đã đổ xuống chỉ trong một ngày.

Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ
Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

Chiều 17/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp Trường tiểu học Phú Tân (phường Thuận An, TP. Huế) tổ chức chương trình Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam.

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam
Hỗ trợ hợp tác xã do phụ nữ quản lý

UBND TP. Huế vừa ban hành kế hoạch về thực hiện Đề án “Hỗ trợ HTX do phụ nữ tham gia quản lý, tạo việc làm cho lao động nữ đến năm 2030” nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, hội viên, phụ nữ, góp phần thực hiện các mục tiêu về phát triển kinh tế - xã hội, hội nhập quốc tế và bình đẳng giới.

Hỗ trợ hợp tác xã do phụ nữ quản lý
Return to top