ClockThứ Sáu, 19/11/2021 22:06

Đảm bảo an toàn tại các rạp phim phục vụ Liên hoan Phim Việt Nam

TTH.VN - Trong khuôn khổ Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXII (LHP), ban tổ chức mở cửa hoạt động chiếu phim tại 4 cụm rạp ở TP. Huế để phục vụ khán giả trong điều kiện đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19.

Khai mạc Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ XXIIDu lịch Huế sẵn sàng phục vụ khách dự liên hoan phimTriển lãm ảnh giới thiệu về Huế tại Liên hoan phim Việt NamCơ hội để giới thiệu và quảng bá HuếCông bố lịch chiếu phim tham dự Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXII

Các rạp phim thực hiện giãn cách khi chiếu phim phục vụ khán giả

Bốn cụm rạp: Cinestar Huế, BHD Star Cineplex Huế, Đông Ba và Lotte Cinema Huế chiếu phim phục vụ LHP từ ngày 18 đến 20/11. Lịch chiếu diễn ra vào các khung giờ: 9h30, 14h, 16h và 19h30 mỗi ngày.

Khán giả được thưởng thức miễn phí nhiều bộ phim tạo được tiếng vang trong thời gian qua, như: Nắng 3 - Lời hứa của cha, Gái già lắm chiêu V, Tiệc trăng máu, Mắt biếc... Ngoài ra, LHP còn giới thiệu các bộ phim nổi tiếng có bối cảnh quay tại Huế, như: Trăng nơi đáy giếng, Cô gái trên sông, Tuổi thơ dữ dội, Em còn nhớ hay em đã quên.

Nhằm đảm bảo các yêu cầu về phòng chống dịch, các phòng chiếu của những cụm rạp nói trên chỉ phục vụ tối đa 50% công suất. Đã có hơn 90% số vé được phát hành đến khán giả.

Ngay từ cổng vào, khán giả được kiểm tra thân nhiệt và yêu cầu quét mã QR quốc gia. Trước khi vào phòng chiếu phim, nhân viên của rạp tiếp tục cung cấp nước rửa tay sát khuẩn, đồng thời thông tin những quy định trong rạp chiếu. Phía bên trong phòng chiếu cũng có nhân viên theo dõi và nhắc nhở khán giả đảm bảo các quy định về giãn cách, đeo khẩu trang…

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Xuyên lễ” phục vụ người dân

Lễ 30/4 và 1/5 năm nay được nghỉ 5 ngày, trong khi ai cũng đi chơi, nghỉ ngơi, thì các chiến sĩ công an huyện Phong Điền làm việc “xuyên lễ” để cấp, đổi, cấp lại căn cước công dân (CCCD) và tài khoản định danh điện tử (ĐDĐT)cho người dân.

“Xuyên lễ” phục vụ người dân
Đảm bảo an ninh, an toàn dịp lễ

Những ngày qua, các cơ quan, đơn vị trong toàn lực lượng vũ trang tỉnh đã chủ động luyện tập các phương án sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ) để cơ động xử lý tình huống khi có yêu cầu. Qua đó, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong dịp lễ.

Đảm bảo an ninh, an toàn dịp lễ
Sẵn sàng trong mọi tình huống

Cùng với phường Phú Nhuận, hiện nhiều địa phương trên địa bàn TP. Huế đã thành lập các tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy và "Điểm chữa cháy công cộng", phát huy tác dụng trong phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) như Đông Ba, Phú Hội, Phú Thượng, Vĩnh Ninh...

Sẵn sàng trong mọi tình huống
Gắn trách nhiệm người đứng đầu trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Sáng 24/4, tại điểm cầu Thừa Thiên Huế, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương đã tham dự buổi họp trực tuyến với Chính phủ về sơ kết công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (ATGT) quý I, nhiệm vụ quý II năm 2024. UVTW Đảng, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thắng chủ trì hội nghị.

Gắn trách nhiệm người đứng đầu trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông

TIN MỚI

Return to top