ClockThứ Năm, 31/03/2022 16:10

Dời thời điểm tổ chức Festival Huế sang cuối tháng 6/2022

TTH.VN - Ngày 31/3, Ban tổ chức Festival Huế 2022 thông báo, sẽ dời thời điểm tổ chức tuần lễ Festival Huế 2022 sang 25 - 30/6, thay vì từ ngày 9 - 13/4 như dự kiến trước đó.

Vietnam Airlines tăng cường quảng bá hình ảnh điểm đến Thừa Thiên HuếSắc xuân giao hòaCông bố Festival Huế 2022 và tái hiện lễ Ban sóc triều NguyễnHuế tổ chức Festival bốn mùaCarlsberg sẽ luôn đồng hành cùng Huế trong các kỳ Festival

Festival Huế 2022 sẽ tổ chức vào ngày 25-30/6

Do điều kiện khách quan có một số thay đổi trong quá trình triển khai các hoạt động Festival Huế 2022, Ban tổ chức Festival Huế quyết định hoán chuyển thời gian tổ chức một số chương trình trong khuôn khổ chuỗi hoạt động mùa hạ, trong đó Festival Huế với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”.

Dịch bệnh đã được kiểm soát và cách tiếp cận trong tổ chức các lễ hội từ yếu tố dịch bệnh cũng thay đổi sao cho phù hợp với tình hình mới. Dời thời điểm tổ chức cũng là điều kiện để BTC chuẩn bị tốt hơn, hướng đến một kỳ festival mới có tính khác biệt và hấp dẫn.

Tuần lễ Festival Huế vẫn sẽ là điểm nhấn quy tụ các đoàn nghệ thuật đặc sắc của Huế, các đoàn, nhóm nghệ thuật và ca sĩ độc lập có tính đặc thù, có chất lượng nghệ thuật cao ở các vùng văn hóa của Việt Nam và quốc tế.

Với phương châm thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19, các sự kiện trong khuôn khổ Festival Huế 2022 sẽ được tổ chức theo khung thời gian hợp lý. Đây là nỗ lực và quyết tâm lớn của Thừa Thiên Huế, chuẩn bị cơ hội cho một năm 2022 với nhiều hy vọng về phát triển văn hóa, kinh tế du lịch, trong giai đoạn hiện nay.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

Chiều 17/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp Trường tiểu học Phú Tân (phường Thuận An, TP. Huế) tổ chức chương trình Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam.

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam
Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

Trong hai ngày 16 và 17/4, tất cả học sinh lớp 12 trên toàn tỉnh tham gia làm bài thi khảo sát theo đề chung, được tổ chức như kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đây được xem là bước khảo sát kiến thức trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12
Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10

Tiếp nối thành công 9 năm, Ban dự án Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu tiếp tục phối hợp với các tổ chức, cá nhân, Hội đoàn, cộng đồng kiều bào, các nhà trí thức, khoa học và bạn bè quốc tế tổ chức trực tiếp và trực tuyến Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu - Lễ Giỗ Tổ và vinh danh con cháu Vua Hùng toàn cầu 2024 với chủ đề “Hoà bình - Di nguyện của tổ tiên”.

Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10

TIN MỚI

Return to top