ClockThứ Sáu, 12/05/2023 06:58

Khai mạc liên hoan nghệ thuật quần chúng làng, thôn, bản, tổ dân phố văn hóa

TTH.VN - Liên hoan nghệ thuật quần chúng làng, thôn, bản, tổ dân phố văn hóa lần thứ IX năm 2023 với sự tham gia của đại diện các đơn vị đến từ 9 huyện, thị xã và TP. Huế vừa được khai mạc tối 11/5 tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh (41A Hùng Vương, TP. Huế).

Châu Hương Viên được “hồi sinh”Bế mạc Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 41: Vinh danh 36 giải VàngGiới thiệu âm sắc cung đình Huế tại Liên hoan Âm nhạc ASEAN 2022Liên hoan Tiếng hát đoàn viên Công đoàn ngành Giáo dục huyện Quảng Điền

leftcenterrightdel
 Phần trình diễn của một đội thi tại liên hoan

Liên hoan do Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức được xem là dịp để các làng, thôn, bản, tổ dân phố tiêu biểu trên địa bàn tỉnh có dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong việc tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ quần chúng. Qua đó, đẩy mạnh và phát triển phong trào “toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”.

Theo ban tổ chức, 9 đội đại diện cho 9 huyện, thị xã và TP. Huế sẽ lần lượt tranh tài phần dự thi của mình trong hai ngày và được ban giám khảo chấm điểm một cách khách quan, tìm ra đại diện xuất sắc nhất.

N. MINH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm nhấn của Liên hoan phim quốc tế Berlin 2024

Thảm đỏ một lần nữa được trải ra để chào đón các ngôi sao và các nhà làm phim đến từ khắp nơi trên thế giới, với hàng trăm bộ phim sẽ được trình chiếu trong vòng 10 ngày tại Liên hoan phim quốc tế Berlin – Berlinale 2024.

Điểm nhấn của Liên hoan phim quốc tế Berlin 2024
Xuân kết nối yêu thương cho bệnh nhi khó khăn

Chiều 20/1, Phòng Công tác xã hội-Chăm sóc khách hàng cùng Ban Nữ công, Chi hội Nữ trí thức Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với Khách sạn Sài gòn Morin, các nhà hảo tâm tổ chức chương trình “Xuân kết nối yêu thương”.

Xuân kết nối yêu thương cho bệnh nhi khó khăn

TIN MỚI

Return to top