ClockThứ Sáu, 07/06/2019 21:33

Mở cửa công viên chủ đề Studio Ghibli tại Nhật Bản

TTH - Người hâm mộ của Studio Ghibli sẽ có cơ hội được đắm mình trong các thế giới của hãng phim hoạt hình huyền thoại Nhật Bản này vào năm 2022.

Hấp dẫn Lễ hội Du lịch Thái LanBắc Kinh phục hồi công viên cổ để đề cử vào di sản của UNESCO

Các tác phẩm nổi tiếng của đạo diễn Hayao Miyazaki sẽ được giới thiệu tại công viên chủ đề mới. Ảnh: AFP

Theo đó, công viên chủ đề Studio Ghibli dự kiến ​​sẽ được mở cửa tại Công viên Kỷ niệm Aichi Expo, gần thành phố Nagoya, miền Trung Nhật Bản. Dự án là sự hợp tác giữa Hãng phim Studio Ghibli, chính quyền tỉnh Aichi (Nhật Bản) và Tờ Chunichi Shimbun.

Công viên sẽ có 5 khu vực theo chủ đề dựa trên các tác phẩm nổi tiếng của hãng phim, như “Howl’s Moving Castle” (“Lâu đài bay của pháp sư Howl”) và “Princess Mononoke” (“Công Chúa Mononoke”).

Được biết, Studio Ghibli có trụ sở tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản, được thành lập vào năm 1985 bởi đạo diễn Hayao Miyazaki, cố đạo diễn Isao Takahata, và nhà sản xuất Toshio Suzuki.

THANH NGÂN

(Lược dịch từ CNA, Forbes & AFP)

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

ATIA: Du khách Australia đến Nhật Bản, Việt Nam và Indonesia tăng mạnh

Dữ liệu mới nhất từ Hiệp hội Du lịch Australia (ATIA) cho thấy, người dân nước này đang tiếp tục đi du lịch với số lượng kỷ lục, trong đó Nhật Bản, Việt Nam và Indonesia là những điểm đến ghi nhận mức tăng trưởng hàng đầu. ATIA cho biết chỉ riêng trong tháng 10/2024, đã có 1,66 triệu người Australia khởi hành đến các điểm đến quốc tế, tăng 12,1% so với cùng kỳ năm ngoái.

ATIA Du khách Australia đến Nhật Bản, Việt Nam và Indonesia tăng mạnh
Mở cửa cho các “Bảo tàng sống” của Huế - Kỳ II: Tăng trùng tu và tăng sự kết nối

Cùng với việc trùng tu, thời gian qua UBND TP. Huế phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức kết nối đưa các đơn vị kinh doanh du lịch, các cơ sở lữ hành khảo sát các nhà vườn nhằm tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư kinh doanh các sản phẩm du lịch nhà vườn Huế đặc trưng, hình thành sản phẩm du lịch mới hấp dẫn, thu hút khách du lịch.

Mở cửa cho các “Bảo tàng sống” của Huế - Kỳ II Tăng trùng tu và tăng sự kết nối

TIN MỚI

Return to top