ClockChủ Nhật, 19/03/2023 14:56

Trải nghiệm sản phẩm thủ công

TTH.VN - Sunday Handicraft & Art là hoạt động do Legend of Hue phối hợp với các đơn vị thủ công tổ chức ngày 19/3 tại Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (53 Nguyễn Huệ, TP. Huế).
leftcenterrightdel
 Các bạn trẻ hào hứng tham gia nghệ thuật đan dây truyền thống Toong Macrame

Chương trình có sự tham gia và hưởng ứng của nhiều bạn học sinh, sinh viên, phụ huynh và cả du khách nước ngoài.

Các bạn trẻ được thoả sức sáng tạo, tự tay tạo nên những sản phẩm thủ công như: Nghệ thuật đan dây truyền thống Toong Macrame, vẽ và tô trên xương lá bàng, chơi boardgame và đọc sách miễn phí.

Sunday HandiCraft & Art là chương trình được tổ chức bởi Legend of Hue nhằm tạo một không gian trải nghiệm thủ công, sáng tạo nghệ thuật, kèm các workshop chia sẻ câu chuyện văn hóa truyền thống của Huế.

Chương trình được tổ chức hai tuần một lần vào dịp cuối tuần tại không gian của Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. 

Legend of Hue là dự án văn hoá được triển khai với mục đích thiết kế các chương trình, hoạt động sáng tạo có tính giải trí, thông qua đó lan tỏa những giá trị văn hóa truyền thống đến mọi người, đặc biệt là thế hệ trẻ.

Tin, ảnh: MINH HIỀN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuồng Huế và bảo tồn đa dạng sinh học

Sự kiện nghệ thuật kết hợp với truyền thông bảo tồn đa dạng sinh học này do lớp học Cầu vồng cảm xúc tổ chức diễn ra chiều 20/10 tại không gian trải nghiệm Hue Lotus (78 Minh Mạng, TP. Huế).

Tuồng Huế và bảo tồn đa dạng sinh học
Giữ nghề gắn với phát triển du lịch ở bản Dỗi

Tại bản Dỗi, xã Thượng Lộ, huyện Nam Đông có một người đặc biệt luôn lặng lẽ, tận tụy giữ gìn và phát huy những giá trị truyền thống của đồng bào Cơ Tu. Đó là ông Pơloong Chướch, một nghệ nhân cao tuổi đã dành cả cuộc đời để gắn bó với nghề đan lát.

Giữ nghề gắn với phát triển du lịch ở bản Dỗi
Xứng đáng với truyền thống hào hùng

Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy hướng dẫn các cơ quan, đơn vị tổ chức tuyên truyền, giáo dục sâu rộng trong toàn thể cán bộ, đảng viên và Nhân dân về truyền thống đoàn kết dân tộc, đoàn kết quân - dân và truyền thống tốt đẹp của BĐBP tỉnh trong sự nghiệp xây dựng, quản lý, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia trong 60 năm xây dựng, chiến đấu, trưởng thành và phát triển.

Xứng đáng với truyền thống hào hùng
Học sinh danh dự tham quan, trải nghiệm di sản

Chiều 28/9, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế, Bảo tàng Lịch sử tỉnh tổ chức tham quan, trải nghiệm tại Đại Nội cho các em học sinh đạt danh hiệu “Học sinh danh dự toàn trường” năm học 2023-2024.

Học sinh danh dự tham quan, trải nghiệm di sản

TIN MỚI

Return to top