ClockChủ Nhật, 19/03/2023 14:56

Trải nghiệm sản phẩm thủ công

TTH.VN - Sunday Handicraft & Art là hoạt động do Legend of Hue phối hợp với các đơn vị thủ công tổ chức ngày 19/3 tại Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (53 Nguyễn Huệ, TP. Huế).
leftcenterrightdel
 Các bạn trẻ hào hứng tham gia nghệ thuật đan dây truyền thống Toong Macrame

Chương trình có sự tham gia và hưởng ứng của nhiều bạn học sinh, sinh viên, phụ huynh và cả du khách nước ngoài.

Các bạn trẻ được thoả sức sáng tạo, tự tay tạo nên những sản phẩm thủ công như: Nghệ thuật đan dây truyền thống Toong Macrame, vẽ và tô trên xương lá bàng, chơi boardgame và đọc sách miễn phí.

Sunday HandiCraft & Art là chương trình được tổ chức bởi Legend of Hue nhằm tạo một không gian trải nghiệm thủ công, sáng tạo nghệ thuật, kèm các workshop chia sẻ câu chuyện văn hóa truyền thống của Huế.

Chương trình được tổ chức hai tuần một lần vào dịp cuối tuần tại không gian của Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. 

Legend of Hue là dự án văn hoá được triển khai với mục đích thiết kế các chương trình, hoạt động sáng tạo có tính giải trí, thông qua đó lan tỏa những giá trị văn hóa truyền thống đến mọi người, đặc biệt là thế hệ trẻ.

Tin, ảnh: MINH HIỀN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quy ước của các “trộ” đua thuyền truyền thống

Đối với cư dân Đông Nam Á nói chung, gắn với đời sống sông nước và truyền thống nông nghiệp lúa nước, lễ hội đua thuyền là một sinh hoạt văn hóa phổ biến, có lịch sử lâu đời, được thực hiện với mục đích chính là cầu ngư, cầu mưa, cầu an và thể hiện tinh thần thượng võ, vui chơi giải trí.

Quy ước của các “trộ” đua thuyền truyền thống
Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại

Chiều 7/4, tại Khoa Báo chí – Truyền thông Trường đại học Khoa học đã diễn ra hội thảo “Nhiếp ảnh thương mại trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo” do trường phối hợp Hội Nhiếp ảnh tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức và được tài trợ bởi công ty chuyên sản xuất về thiết bị chụp hình Yongnuo.

Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại

TIN MỚI

Return to top