ClockThứ Ba, 31/05/2022 13:55

Trao trả tài sản đánh rơi cho du khách

TTH.VN - Sáng 31/5, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế đã trao trả tài sản bị đánh rơi cho du khách.

Trả lại ba lô bị đánh rơi cho du khách người Tây Ban NhaTrao trả tài sản đánh rơi cho du khách nước ngoài

Trong quá trình tham quan Đại Nội, bà Nguyễn Thị Thanh Hòa đánh rơi chiếc ví, trong đó gồm giấy tờ tùy thân và số tiền mặt hơn 6 triệu đồng.

Tiếp nhận thông tin, Tổ bảo vệ Kinh thành thuộc Phòng Quản lý bảo vệ, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế nhanh chóng tìm kiếm và đã tìm thấy chiếc ví, bàn giao cho người đánh rơi.

Trước đó, trưa 30/5, một cháu bé đi du lịch cùng gia đình tại Đại Nội cũng nhặt được chiếc ví, trong đó có giấy tờ tùy thân mang tên người nước ngoài Allie Grant và tiền mặt. Tổ bảo vệ Kinh thành đã tiếp nhận và đang kết nối tìm người đánh rơi để trao trả tài sản.

Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Để văn hóa bản địa “níu chân” du khách

Văn hóa bản địa là yếu tố quan trọng trong phát triển du lịch. Sự độc đáo, khác biệt của sản phẩm du lịch cũng do yếu tố văn hóa bản địa quyết định. Các địa phương tại Thừa Thiên Huế có những lễ hội đặc sắc, nhưng để thu hút khách cần thiết phải đầu tư xây dựng những sản phẩm du lịch đặc trưng từ yếu tố này và chú trọng hơn công tác quảng bá.

Để văn hóa bản địa “níu chân” du khách
Khách Ấn Độ - “mỏ vàng” của du lịch Việt Nam

Với hơn 1,4 tỷ dân, nhu cầu đi du lịch nước ngoài tăng mạnh, Ấn Độ đang trở thành thị trường mục tiêu được nhiều quốc gia trên thế giới chạy đua khai thác. Trong cuộc đua ấy, Việt Nam có nhiều lợi thế là điểm đến được du khách Ấn ưa chuộng. Biết tận dụng điểm mạnh và có chiến lược phù hợp thu hút thị trường tiềm năng này sẽ đưa du lịch Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ thời gian tới.

Khách Ấn Độ - “mỏ vàng” của du lịch Việt Nam
Học sinh trao trả 40 triệu đồng cho người đánh rơi

Thông tin từ Trường THPT Cao Thắng (TP. Huế) ngày 16/7, Ban Giám hiệu nhà trường đã tổ chức tuyên dương hành động đẹp của học sinh Nguyễn Hoàng Tiến-lớp 12B1 và hai bạn thân là Trần Hoàng Long, Trần Hữu Minh Trí khi trao trả lại của rơi cho du khách.

Học sinh trao trả 40 triệu đồng cho người đánh rơi
Du lịch Huế tăng tốc

Những kết quả khả quan của du lịch Cố đô 6 tháng đầu năm đang góp phần thúc đẩy du lịch Việt Nam đạt được những mục tiêu đề ra. Bên cạnh niềm vui về lượng khách đến Huế tăng, còn là những dấu hiệu khởi sắc về dịch vụ lưu trú, phát triển đường bay quốc tế và sự ghi nhận từ những giải thưởng du lịch uy tín của thế giới, hay đánh giá cao của truyền thông quốc tế.

Du lịch Huế tăng tốc

TIN MỚI

Return to top