ClockThứ Sáu, 23/06/2017 06:33

19 ca khúc mới viết về Hương Trà

TTH.VN - Sau gần 2 tuần diễn ra, Trại sáng tác âm nhạc thị xã Hương Trà 2017 do Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Hương Trà phối hợp với Hội Âm nhạc tỉnh tổ chức đã bế mạc vào chiều 22/6.

Một ca khúc của trại sáng tác được biểu diễn tại lễ bế mạc

Tham gia trại sáng tác có 11 nhạc sĩ và 2 khách mời là hai nhà thơ của Câu lạc bộ Thơ Sông Bồ.

Qua 3 chuyến thực tế, đất và người Hương Trà đã để lại trong lòng các nhạc sĩ nhiều cảm xúc về vẻ đẹp thiên nhiên, giá trị lịch sử và truyền thống yêu nước, cách mạng của cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân Hương Trà, trở thành nguồn cảm xúc nóng hổi cho 19 ca khúc (trong đó có 6 ca khúc phổ thơ) của 11 nhạc sĩ dưới những góc độ cảm nhận khác nhau.

Tại lễ bế mạc, 14 cá nhân được trao giấy khen vì những đóng góp trong trại sáng tác.

Tin, ảnh: Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm đến Hương Bình

Với sự quan tâm của tỉnh và thị xã, cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá, đầu tư xây dựng hạ tầng, xã Hương Bình (Hương Trà) đang trở thành một trong những địa phương có sức hấp dẫn nguồn lực đầu tư vào lĩnh vực du lịch, dịch vụ.

Điểm đến Hương Bình
“Đánh thức” tiềm năng du lịch

Với tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, địa lý và văn hóa lịch sử, thị xã Hương Trà đang tích cực tìm hướng phát triển du lịch, dịch vụ trên địa bàn.

“Đánh thức” tiềm năng du lịch
Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp

Sau khi Quy hoạch chung tỉnh Thừa Thiên Huế được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, UBND TX. Hương Trà ưu tiên xúc tiến đầu tư, huy động mọi nguồn lực thực hiện công tác giải phóng mặt bằng cho các công trình trọng điểm, các cụm công nghiệp (CCN); chỉ đạo các ngành chức năng phối hợp với các địa phương khẩn trương hoàn thiện thủ tục để sớm hình thành các CCN trên địa bàn.

Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp

TIN MỚI

Return to top