ClockChủ Nhật, 26/01/2020 21:54

Hát mừng xuân mới

TTH.VN - Tối 26/1, chương trình nghệ thuật mừng Xuân Canh Tý 2020 do Nhà hát Nghệ thuật Ca kịch Huế biểu diễn tại tiền sảnh Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh tiếp tục mang đến cho mọi người không khí rộn ràng của mùa xuân mới.

Văn nghệ mừng Đảng, mừng XuânHát mừng mùa xuân

Tiết mục chào xuân mới do nghệ sĩ Nhà hát Nghệ thuật Ca kịch Huế biểu diễn

Với chủ đề mừng Đảng, mừng xuân, các nghệ sĩ của Nhà hát Nghệ thuật Ca kịch Huế đã gửi đến khán giả những ca khúc ca ngợi Đảng, ca ngợi quê hương, đất nước và mùa xuân, như: Mùa xuân dâng Đảng, Hào khí Việt Nam, Quê hương tình yêu và tuổi trẻ, Về với Huế, Huế khúc tăng gô, Việt Nam ơi, Hạnh phúc xuân ngời, Tình ca, Xuân họp mặt - Xuân đã về…

Mùa xuân từ lâu đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho nhạc sĩ sáng tác và những ca khúc về mùa xuân trở thành “món ăn” tinh thần không thể thiếu của mỗi người. Được biểu diễn bằng hình thức đơn ca, tốp ca, múa, chương trình mang đến cho khán giả không khí vui tươi của mùa xuân, để cùng nghe tiếng xuân đang tràn ngập đất trời và lòng người.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ ĐỒNG LÂM:
Triển khai chương trình nâng cao hiệu quả logistics

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường xây dựng, Công ty CP Thương mại và Đầu tư Đồng Lâm đã cải thiện hệ thống logistics để đảm bảo việc giao hàng nhanh chóng và hiệu quả.

Triển khai chương trình nâng cao hiệu quả logistics
Sáng tạo nghệ thuật từ cộng đồng

Tham gia các hoạt động hướng về cộng đồng và tìm hiểu, cảm nhận vùng đất mới là cách để sinh viên Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế thỏa sức sáng tạo nghệ thuật.

Sáng tạo nghệ thuật từ cộng đồng
“Giúp con làm bạn với sách”

Đây là workshop số đầu tiên do CLB “Sách Huế tôi yêu” tổ chức ngày 21/9 tại không gian 23-25 Lê Lợi, TP. Huế.

“Giúp con làm bạn với sách”
Thực hiện tốt chương trình đổi mới giáo dục phổ thông

Một năm học mới lại bắt đầu với nhiều mong ước, hoài bão. Trước ngày khai giảng, phóng viên Báo Thừa Thiên Huế có cuộc trò chuyện với ông Nguyễn Tân, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) về những mục tiêu, định hướng của ngành trong năm học tới.

Thực hiện tốt chương trình đổi mới giáo dục phổ thông
Return to top