ClockThứ Ba, 24/11/2020 20:58

Làng Lương Văn đạt giải Nhất Liên hoan nghệ thuật quần chúng làng, thôn, bản, tổ dân phố văn hóa

TTH.VN - Chiều 24/11, Liên hoan Nghệ thuật quần chúng làng, thôn, bản, tổ dân phố văn hóa lần thứ VIII, năm 2020 do Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức đã bế mạc tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh.

Trình diễn bản sắc văn hóa của mỗi địa phươngGiải Nhất thuộc về Công an tỉnh và huyện Phong Điền22 đơn vị tham gia Liên hoan Nghệ thuật quần chúng “Đất nước anh hùng ca”Ấn tượng đêm trình diễn nghệ thuật & trang phục truyền thống các dân tộc Việt - Lào

Trao giải nhất toàn đoàn cho đội nghệ thuật quần chúng làng Lương Văn, phường Thủy Lương, thị xã Hương Thủy

Thu hút sự tham gia của hơn 300 diễn viên quần chúng đến từ 9 đội nghệ thuật thuộc 9 huyện, thị xã và thành phố, liên hoan diễn ra trong không khí sôi nổi, nhiệt huyết và đa sắc màu của không gian nghệ thuật: ca múa nhạc và hoạt kịch.  

Theo đánh giá của NSND. Nguyễn Ngọc Bình, Trưởng Ban Giám khảo, 40 tiết mục trong liên hoan được thể hiện truyền cảm và đầy sống động, nêu bật những vấn đề trọng tâm của đời sống văn hóa cơ sở, tạo nên một không gian sinh hoạt, giao lưu nghệ thuật lành mạnh, sôi nổi.

Chương trình tham gia liên hoan được các đơn vị chuẩn bị công phu, có sự đầu tư về nội dung tư tưởng, kết cấu chương trình, công tác dàn dựng và biểu diễn đảm bảo chất lượng nghệ thuật. Cấu trúc đa dạng của các thể loại trong chương trình cũng tạo nên sự phong phú, hấp dẫn cho liên hoan, nhất là các tiểu phẩm vừa mang tính thời sự, vừa đi vào cảm xúc của tình người.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 3 giải nhì, 3 giải ba và 2 giải khuyến khích cho các tập thể. Giải Nhất được trao cho đội nghệ thuật quần chúng làng Lương Văn, phường Thủy Lương, thị xã Hương Thủy. Ban tổ chức còn trao các giải A, B, C và khuyến khích cho các tiết mục.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

LỪNG LẪY ĐIỆN BIÊN, CHẤN ĐỘNG ĐỊA CẦU
Nghệ thuật bảo đảm công binh cho Chiến dịch Điện Biên Phủ

Chiến dịch Điện Biên Phủ của Quân đội nhân dân Việt Nam nhằm tiêu diệt quân Pháp ở tập đoàn cứ điểm Điện Biên Phủ, giành thắng lợi quyết định trong chiến cuộc Đông Xuân 1953-1954. Tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ, lực lượng Công binh có Trung đoàn Công binh 151; Tiểu đoàn Công binh thuộc Cục Vận tải; ba đại đội công binh thuộc ba đại đoàn (Đại đoàn 308, Đại đoàn 312, Đại đoàn 316).

Nghệ thuật bảo đảm công binh cho Chiến dịch Điện Biên Phủ
Nặng lòng với nghiệp diễn

Với nhiều nghệ sĩ, việc được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT) là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật và với nghệ sĩ trẻ danh hiệu ấy trở nên cao quý, thiêng liêng hơn trong hành trình chinh phục, cống hiến, tiếp tục theo đuổi đam mê.

Nặng lòng với nghiệp diễn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top