ClockThứ Sáu, 14/10/2022 15:00

Có sức khỏe là đẹp

TTH.VN - Đó là quan niệm được Ths.Bs CKII Phan Đăng Tâm, Chi cục trưởng Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình tỉnh chia sẻ tại hội nghị gặp gỡ, truyền thông sức khỏe sinh sản cho hơn 250 cán bộ nữ công đoàn cơ sở thuộc Liên đoàn lao động TP. Huế sáng 14/10.

Tọa đàm "Chia sẻ niềm tin - nâng cao sức khỏe cho phụ nữ bị ảnh hưởng bởi COVID-19"Bổ sung kiến thức dân số - kế hoạch hoá gia đình cho công nhân lao độngTạo gắn kết trong công nhân lao động

Đội ngũ cán bộ nữ công đoàn lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe tại hội nghị

Theo Th.s BS Nguyễn Đăng Tâm, hiện nay có nhiều chị em phụ nữ vì muốn làm đẹp đã tìm đến các cơ cở làm đẹp thiếu chất lượng để phẫu thuật thẩm mỹ và đã không ít người bị tai biến, để lại hậu quả khôn lường. Vì vậy, bác sĩ Phan Đăng Tâm khuyên chị em phụ nữ phải biết chăm sóc sức khỏe bản thân theo quan niệm khỏe là đẹp, không nhất thiết phải làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ.

Dịp này, đội ngũ cán bộ nữ công đoàn trên địa bàn TP. Huế còn được nghe chia sẻ những kiến thức cần thiết của người phụ nữ hiện đại. Đó là, người phụ nữ hiện đại phải có nghề nghiệp, có thu nhập, hạn chế sự phụ thuộc vào chồng, con để tạo sự bình đẳng cho cho bản thân. Người phụ nữ hiện đại phải có kiến thức hiểu biết, chủ động bảo vệ sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình, không sinh con quá quy định để có thời gian dành cho bản thân và chăm sóc gia đình tốt hơn.

Tin, ảnh: Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Phần thưởng” dành cho nữ Chủ tịch Mặt trận

Trong dịp Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) huyện Phú Vang, chị Phạm Thị Thúy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN xã Vinh Xuân là một trong bảy cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác mặt trận, nhiệm kỳ 2019-2024, được Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen.

“Phần thưởng” dành cho nữ Chủ tịch Mặt trận
Quản lý tốt nguồn vốn vay ưu đãi dành cho phụ nữ

Những đồng vốn được sử dụng đúng mục đích, mang lại hiệu quả kinh tế cho hội viên phụ nữ (HVPN), trả gốc, lãi đúng hạn... đó là điều đáng mừng khi các cấp hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) quản lý tốt nguồn vốn vay ưu đãi cho phụ nữ.

Quản lý tốt nguồn vốn vay ưu đãi dành cho phụ nữ
Đồng hành vượt khó

Là người đứng đầu phong trào phụ nữ địa phương, họ luôn trăn trở xây dựng những mô hình hay, phong trào thiết thực để tập hợp hội viên, cùng nhau chung tay chia sẻ giúp đỡ hội viên (HV) khó khăn vươn lên.

Đồng hành vượt khó
Giúp phụ nữ thoát nghèo từ nguồn vốn vay

Gần 20 năm làm Tổ trưởng Tổ tiết kiệm và vay vốn, chị Đặng Thị Xuân, Chi hội Phụ nữ thôn Phường 4 xã Vinh Hà (Phú Vang) tận tụy với công việc, quản lý tốt nguồn vốn tín dụng chính sách xã hội, giúp nhiều hộ vay vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và vươn lên thoát nghèo.

Giúp phụ nữ thoát nghèo từ nguồn vốn vay

TIN MỚI

Return to top