ClockThứ Tư, 06/12/2023 19:27

Điện lực Thừa Thiên Huế hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN”

TTH.VN - Ngày 6/12, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC TTH) phối hợp Trung tâm Huyết học truyền máu - Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức hiến máu tình nguyện. Đây là hoạt động hưởng ứng sự kiện “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ IX - 2023 với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng”.

Giải pháp tiết kiệm năng lượng đơn giản, hiệu quả Chia sẻ cùng gia đình nạn nhân không may bị điện giật tử vong

 Hiến máu cứu người là nét đẹp truyền thống của PC TTH

Bên cạnh 188 CB-CNV và người thân của PC TTH, hoạt động cũng thu hút các đơn vị: Truyền tải điện Thừa Thiên Huế, Xí nghiệp Thủy điện A Roàng tham gia. Kết quả, đã tiếp nhận được 157 đơn vị máu (trong đó có 35 người hiến 350ml máu/người) để bổ sung vào nguồn máu dự trữ, góp phần cứu chữa bệnh nhân qua cơn hiểm nghèo.

“Tuần Lễ hồng EVN” là hoạt động thường niên của ngành Điện, thể hiện tinh thần, trách nhiệm đối với cộng đồng. Năm nay, Tuần lễ hồng EVN sử dụng hình ảnh biểu tượng “cỏ bốn lá” tượng trưng cho niềm tin – hy vọng – tình yêu và may mắn, đó cũng là mong muốn của Tập đoàn Điện lực Việt Nam gửi tới bệnh nhân…

Qua nhiều năm tham gia “Tuần lễ hồng EVN” cũng như các hoạt động hiến máu tình nguyện tổ chức trên địa bàn tỉnh, PC TTH được đánh giá là một trong những đơn vị tích cực. Đơn cử là năm 2021, thời điểm COVID-19 bùng phát mạnh, CB-CNV của PC TTH đã 2 lần hiến máu để hỗ trợ bệnh nhân với hơn 247 đơn vị máu.

Tin, ảnh: ĐĂNG HUYỀN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngành điện hỗ trợ xây 5 căn nhà tình nghĩa

Ngày 18/4, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC TTH) thông tin, thực hiện chủ trương của Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) về công tác an sinh xã hội, trong tháng 4 và 5, PC TTH hỗ trợ khởi công xây dựng 5 căn nhà tình nghĩa cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Ngành điện hỗ trợ xây 5 căn nhà tình nghĩa
Hương Thủy: Hơn 300 người tham gia hiến máu tình nguyện

Sáng 11/4, tại xã Thủy Phù, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện TX. Hương Thủy phối hợp với Trung tâm Huyết học - Truyền máu Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 4 năm 2024.

Hương Thủy Hơn 300 người tham gia hiến máu tình nguyện

TIN MỚI

Return to top