ClockThứ Bảy, 23/03/2024 06:30
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Giá trồng răng Implant tại Trung tâm Implant Việt Nam

TTH.VN - Giá trồng răng Implant hiện nay bao nhiêu là câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra. Với mỗi khách hàng sẽ có những mức giá trồng răng khác nhau, tùy thuộc vào các yếu tố như: tình trạng răng, loại trụ Implant và loại răng sứ, địa chỉ nha khoa thực hiện,...
 Trồng răng Implant giá bao nhiêu?

Giá trồng răng Implant là bao nhiêu?

Hiện nay, nhiều người đang quan tâm đến việc sử dụng phương pháp trồng răng Implant để khắc phục tình trạng mất răng. Tuy nhiên, một trong những điều mà mọi người băn khoăn nhất vẫn là vấn đề về chi phí.

Để biết giá trồng răng Implant là bao nhiêu, trước tiên bạn cần hiểu về cấu tạo của loại hình răng giả này. Răng Implant gồm có 3 bộ phận chính:

-  Trụ Implant: Được làm bằng titanium, được đặt vào trong xương hàm, đóng vai trò như chân răng thật.

Mão răng sứ: Được gắn phía trên trụ Implant, có hình dáng, màu sắc và kích thước tương tự như răng thật.

Khớp nối abutment: Là bộ phận có vai trò kết nối trụ Implant và mão răng sứ.

Cấu tạo của răng Implant 

Giá trồng răng Implant sẽ bằng tổng chi phí của 3 bộ phận trên. Bạn có thể tham khảo giá thị trường của mỗi bộ phận để giá bao nhiêu là hợp lý. Bên cạnh đó, bạn cũng cần đến nha khoa uy tín để bác sĩ thăm khám, chẩn đoán và tư vấn chi phí cụ thể cho trường hợp của bạn.

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá trồng răng Implant

Thực tế, không có một mức giá cố định cho việc trồng răng Implant, vì chi phí này phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

- Đầu tiên là loại trụ Implant mà bạn chọn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng Implant, mỗi loại có giá thành khác nhau do ưu điểm và nhược điểm riêng.

- Chất lượng răng sứ cũng là một trong những yếu tố tác động đến giá trồng răng Implant. Bởi vì răng sứ trên Implant có nhiều loại và mỗi loại sẽ có một mức giá khác nhau tùy theo chất lượng của vật liệu cấu thành. Răng sứ toàn sứ sẽ có giá thành cao hơn răng sứ kim loại.

- Tình trạng răng miệng của mỗi người cũng ảnh hưởng lớn đến bảng giá trồng răng Implant. Vì nếu khách hàng bị mất răng lâu ngày, dẫn đến tình trạng tiêu xương hàm, thì sẽ mất thêm chi phí ghép xương, nâng xoang, trước khi tiến hành trồng răng Implant.

 Trường hợp bị tiêu xương phải tiến hành ghép thêm xương

- Bên cạnh đó, số lượng răng cần trồng cũng ảnh hưởng đến bảng giá trồng răng Implant. Nếu bạn mất ít răng sẽ mất ít chi phí hơn so với mất nhiều hoặc toàn bộ răng.

- Cuối cùng, lựa chọn địa chỉ nha khoa cũng có thể ảnh hưởng đến chi phí trồng răng Implant. Những địa chỉ uy tín thường có chi phí cao hơn nhưng đảm bảo chất lượng và sự an toàn cho khách hàng.

Vì sao nên chọn Trung tâm Implant Việt Nam để trồng răng Implant?

Trung tâm Implant Việt Nam là địa chỉ chuyên sâu trồng răng Implant với hơn 25 năm hoạt động. Nơi đây đã mang đến nụ cười tự tin cho hàng chục ngàn khách hàng, nhận được những đánh giá tích cực từ các khách hàng trong và ngoài nước.

Khi trồng răng Implant tại Trung tâm Implant Việt Nam, khách hàng sẽ được trực tiếp TS.BS Võ Văn Nhân - Chuyên gia trồng răng Implant hàng đầu với hơn 25 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị.

 TS.BS Võ Văn Nhân – Chuyên gia trồng răng Implant trên 25 năm kinh nghiệm

TS.BS Võ Văn Nhân đã thực hiện hơn 20.000 ca cấy ghép Implant thành công, trong đó phải kể đến những trường hợp phức tạp như: tiêu xương do mất răng kéo dài, trồng răng Implant trong vùng thẩm mỹ hay các trường hợp khách hàng bị khe hở môi vòm miệng, không răng bẩm sinh, khách hàng đã từng trồng răng Implant nhưng thất bại.

Ngoài ra, Trung tâm Implant Việt Nam không ngừng nâng cấp và áp dụng những công nghệ Implant hàng đầu trên thế giới như công nghệ chụp X-quang CT Cone Beam 3D, công nghệ định vị, công nghệ scan mặt 3 chiều, công nghệ lấy dấu răng kỹ thuật số 3Shape 3D,.... Những công nghệ này giúp quy trình cấy ghép Implant trở nên chính xác, an toàn, không đau và rút ngắn thời gian điều trị.

Implant Việt Nam cũng sử dụng trụ Implant cao cấp, nhập khẩu chính hãng từ Mỹ và Pháp, có độ tương thích sinh học cao, không gây kích ứng cho cơ thể, giúp bảo đảm tuổi thọ lâu dài.

 

Công nghệ hiện đại tại Trung tâm Implant Việt Nam

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của Trung tâm Implant Việt Nam luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ khách hàng. Đặc biệt, giá trồng răng Implant tại đây còn luôn công khai minh bạch. Khách hàng sẽ được thăm khám, chụp X-quang và tư vấn giá chính xác trước khi trồng răng. Quá trình trồng răng Implant cam kết không phát sinh thêm chi phí.

Với những tiện ích và chất lượng vượt trội như vậy, Trung tâm Implant Việt Nam là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn phục hình răng mất bằng phương pháp trồng răng Implant.

TRUNG TÂM IMPLANT VIỆT NAM

Địa chỉ: 803 - 805 - 807 - 809 Phường 7, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 1900 56 5678 - 0338 56 5678

Email: drnhan1@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhantamdental

Website: https://implantvietnam.info

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

TIN MỚI

Return to top