ClockThứ Sáu, 31/12/2021 17:20

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh bàn giao trang thiết bị y tế hỗ trợ phòng chống dịch

TTH.VN - Ngày 31/12, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã bàn giao dụng cụ hỗ trợ phòng chống dịch gồm 141 bình oxy 10 lít và 141 bộ đồng hồ cho các phường xã trên toàn tỉnh.

Đại diện Hội Doanh nhân trẻ tỉnh bàn giao bình oxy hỗ trợ công tác phòng chống dịch ngày 31/12

Theo đó, trước tình hình diễn biến dịch ngày càng phức tạp, Huế đang thành lập tổ y tế cộng đồng và hoàn thiện cơ sở y tế phường, xã để hướng dẫn điều trị F0 tại nhà. Trên địa Thừa Thiên Huế có 141 trạm y tế phường xã, cần bình oxy để cấp cho các trạm y tế. 

Nhận được sự hỗ trợ về trang thiết bị oxy của Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, nhằm hỗ trợ cấp bách, kịp thời cho trạm y tế các địa phương, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh bàn giao dụng cụ hỗ trợ phòng chống dịch gồm bình oxy và bộ đồng hồ cho các phường xã trên toàn tỉnh.

Trước đó, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh cũng đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ công tác phòng chống dịch và hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch với nguồn kinh phí vận động từ các doanh nghiệp và Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, như: trao tặng 1.000 bộ kit xét nghiệp SARS-CoV-2 cho tỉnh; thăm, tặng quà lực lượng y tế, các chốt kiểm soát y tế ở Phú Lộc, A Lưới; ủng hộ TP. Hồ Chí Minh hàng chục triệu đồng, hàng ngàn xuất ăn; thành lập ATM oxy…

Tin, ảnh: Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

TIN MỚI

Return to top