ClockThứ Năm, 26/10/2023 15:19

Hương Trà tiếp nhận 917 đơn vị máu

TTH.VN - Ngày 26/10, Ban vận động hiến máu tình nguyện thị xã Hương Trà tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 5 năm 2023.

Truyền thông về sức khỏe sinh sản cho hơn 100 học sinh vùng cao Quản lý sàng lọc 9 bệnh tật bẩm sinh trước sinh và sơ sinhTruyền thông phòng, chống HIV cho 200 sinh viên Trường cao đẳng Công nghiệp

 Đợt hiến máu hút gần 300 người tham gia

Với khẩu hiệu “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, đợt hiến máu tình nguyện lần này ở Hương Trà thu hút gần 300 cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên, lực lượng vũ trang và người lao động của các cơ quan, doanh nghiệp, các phường xã và Nhân dân trên địa bàn thị xã tham gia. Qua khám sức khỏe và sàng lọc các nhóm máu, Trung tâm huyết học truyền máu Bệnh viện TW Huế đã tiếp nhận được 180 đơn vị máu.

Ông Nguyễn Ngọc Tuyến, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thị xã Hương Trà cho biết, đây là đợt hiến máu tình nguyện lần thứ 5 trong năm 2023.

Qua 5 đợt hiến máu đã thu được 917/950 đơn vị máu, đạt 96,5 % chỉ tiêu vận động tỉnh giao. Để đạt và vượt chỉ tiêu Ban vận động hiến máu tình nguyện tỉnh giao, từ đây đến cuối năm 2023, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thị xã Hương Trà sẽ tiếp tục phối hợp tổ chức thêm một đợt hiến máu tình nguyện nữa.

Số lượng máu được tiếp nhận sẽ góp phần rất lớn trong dự phòng máu để cấp cứu và điều trị bệnh tại các bệnh viện, cũng như mang lại sự sống và hi vọng cho bệnh nhân, góp phần chăm sóc hiệu quả sức khỏe cộng đồng.

Tin, ảnh: Bá Trí
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hơn 8.000 vị trí cần tuyển dụng tại Ngày hội việc làm bền vững

Ngày 31/5/2024, tại Công viên Trung tâm TX. Hương Trà, đường Cách mạng Tháng Tám, phường Tứ Hạ, TX. Hương Trà sẽ diễn ra Ngày hội việc làm bền vững tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ nhất, năm 2024. Đây sẽ là cơ hội tốt cho những người lao động chưa có việc làm, đang tìm kiếm môi trường làm việc mới tham gia đăng ký tuyển dụng.

Hơn 8 000 vị trí cần tuyển dụng tại Ngày hội việc làm bền vững
“Hương Chữ Ngày mới”

Đó là chủ đề của Giải chạy vì cộng đồng năm 2024 do phường Hương Chữ (Hương Trà) tổ chức, diễn ra ngày 19/5.

“Hương Chữ Ngày mới”
Điểm đến Hương Bình

Với sự quan tâm của tỉnh và thị xã, cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá, đầu tư xây dựng hạ tầng, xã Hương Bình (Hương Trà) đang trở thành một trong những địa phương có sức hấp dẫn nguồn lực đầu tư vào lĩnh vực du lịch, dịch vụ.

Điểm đến Hương Bình
“Đánh thức” tiềm năng du lịch

Với tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, địa lý và văn hóa lịch sử, thị xã Hương Trà đang tích cực tìm hướng phát triển du lịch, dịch vụ trên địa bàn.

“Đánh thức” tiềm năng du lịch
Return to top