ClockThứ Sáu, 17/05/2024 09:55

Nâng cao tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam

Công nghệ máy chụp cộng hưởng từ 3.0 Tesla SIGNA Hero và Hệ thống máy chụp mạch Innova IGS 630 Autoright là giúp chẩn đoán sớm và điều trị hiệu quả các bệnh lý phức tạp.

Hợp tác chuyển đổi số trong đào tạo khối ngành sức khỏe và chăm sóc y tếGiữ lửa “Nightingale”

Các công nghệ mới giúp chẩn đoán sớm và hiệu quả nhiều bệnh lý phức tạp. Ảnh: BV

GE HealthCare vừa chính thức ra mắt máy chụp cộng hưởng từ (MRI) 3.0 Tesla SIGNA Hero và Hệ thống máy chụp mạch Innova IGS 630 Autoright tân tiến tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn, đánh dấu bước tiến vượt bậc của bệnh viện trong việc ứng dụng hệ thống chẩn đoán hình ảnh tối tân và trí tuệ nhân tạo để hỗ trợ chẩn đoán sớm và điều trị hiệu quả các bệnh lý phức tạp.

Hệ thống MRI 3.0 Tesla SIGNA Hero được lắp đặt tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là thế hệ máy cộng hưởng từ mới hướng tới mục tiêu “xanh vì trái đất” với công nghệ khối từ 3.0T hoàn toàn mới, sử dụng ít Helium nhất trong tất cả các máy 3.0T trên thị trường. Được tích hợp hoàn hảo trí tuệ nhân tạo học sâu AIR Recon DL của GE HealthCare và các ứng dụng phần mềm cao cấp, dòng máy này có thể đáp ứng mọi yêu cầu lâm sàng từ cơ bản đến nâng cao và mang lại giá trị chẩn đoán vượt trội trong nhiều chỉ định thăm khám chuyên sâu về: thần kinh, đột quỵ, cơ xương khớp, mạch máu, vú…

Ngoài hệ thống chụp cộng hưởng từ, Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn còn nâng cấp trang thiết bị y tế của mình với hệ thống chụp mạch hai bình diện Innova IGS 630 Autoright của GE HealthCare. Được trang bị phiên bản Autoright mới nhất của hãng, Innova IGS 630 Autoright là hệ thống chụp động mạch tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) đầu tiên trên thị trường, cho phép tạo ra hình ảnh chất lượng cao đồng thời kiểm soát liều tia tốt hơn. Dòng máy được thiết kế để hỗ trợ nhiều quy trình chẩn đoán khác nhau như điện tim sinh lý, nhi khoa, can thiệp thần kinh và chụp toàn thân, đồng thời hỗ trợ các y bác sĩ thực hiện các thủ thuật y khoa ngày càng phức tạp với độ chính xác và hiệu suất liều lượng cao hơn.

Trong cùng ngày, GE HealthCare và Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn cũng đã ký kết thỏa thuận chiến lược. Theo đó, Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn sẽ trở thành trung tâm y khoa trưng bày và ứng dụng các giải pháp cho đột quỵ của GE HealthCare ở miền Nam Việt Nam, cung cấp cho các chuyên gia y tế kiến thức chuyên môn và những công nghệ tiên tiến để cải thiện kết quả điều trị của bệnh nhân và nâng cao tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe của khu vực.

Việc ra mắt các thiết bị y tế mới và hợp tác giữa hai bên không chỉ góp phần cải thiện hiệu quả quy trình khám chữa bệnh của Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn mà còn nâng cao tiêu chuẩn khám chữa bệnh nói chung và phòng ngừa đột quỵ nói riêng.

Theo baotintuc.vn
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cao trình độ kỹ năng nghề ngành tàu thuyền

Ngày 28 và 29/5, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức tập huấn, huấn luyện, kiểm tra trình độ kỹ năng nghề ngành tàu thuyền cho cán bộ chiến sĩ là nhân viên kỹ thuật các đơn vị thuộc Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Nâng cao trình độ kỹ năng nghề ngành tàu thuyền
Nâng cao năng lực, nghiệp vụ những người làm công tác dân vận

Để người dân đồng thuận, thống nhất, cùng góp sức tham gia các chương trình, dự án, phong trào tại cơ sở phần lớn phụ thuộc vào năng lực của đội ngũ làm công tác dân vận (DV). DV khéo thì việc gì cũng thành công và ngược lại. Vì vậy, nâng cao năng lực, nghiệp vụ cho những người làm công tác DV là vấn đề đặt ra hiện nay, nhất là các kỹ năng đánh giá, nắm bắt tình hình, xử lý các tình huống tại cơ sở.

Nâng cao năng lực, nghiệp vụ những người làm công tác dân vận
Philippines thiếu 190.000 nhân viên y tế

Bộ trưởng Y tế Philippines Teodoro Herbosa cho biết nước này đang thiếu 190.000 nhân viên chăm sóc sức khỏe, khiến chính phủ phải xem xét một loạt các lợi ích để giữ chân những nhân viên trong lĩnh vực này.

Philippines thiếu 190 000 nhân viên y tế

TIN MỚI

Return to top