ClockThứ Sáu, 31/07/2020 15:08

Phát hiện hai người Trung Quốc xâm nhập trái phép

TTH.VN - Sáng 31/7, Đại tá Lê Văn Vũ, Phó Giám đốc Công an tỉnh thông tin, trưa 30/7, từ tin báo của nhân dân, chốt số 6 tại thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc đã đón xe khách loại 42 chỗ, biển kiểm soát Hà Nội chạy hướng Bắc - Nam để kiểm tra. Qua đó, phát hiện hai người nói tiếng Trung Quốc không có giấy tờ tùy thân đang trên đường từ bắc vào các tỉnh phía Nam.

Lực lượng công an làm nhiệm vụ tại chốt chặn trên đỉnh đèo Hải Vân

Tại Trạm kiểm soát bệnh dịch, hai người này khai nhận đã xâm nhập trái phép vào Việt Nam, lên xe tại bến Giáp Bát (Hà Nội) và đang trên đường vào các tỉnh phía nam Việt Nam.

Khi bị phát hiện, trên người cả hai đều không có tiền và giấy tờ tùy thân. Trạm kiểm soát đã lập biên bản, bàn giao hai người này cho chính quyền địa phương tổ chức cách ly, lấy mẫu xét nghiệm theo quy định; đồng thời, tiến hành tiêu độc khử trùng toàn bộ phương tiện và hành khách đi trên xe.

Sau khi có kết quả xét nghiệm, nếu âm tính, cả hai sẽ được đưa ra cửa khẩu Lạng Sơn và bị trục xuất theo qui định.

Tin, ảnh: Thanh Tâm

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bắt giữ tàu giã cào hoạt động trái phép

Chiều tối ngày 23/4, Đồn Biên phòng Lăng Cô đã phát hiện 1 tàu cá của tỉnh Quảng Ngãi hành nghề giã cào trái phép tại vùng biển ven bờ thuộc huyện Phú Lộc và đã tiến hành lập biên bản, tạm giữ người cùng phương tiện để xử lý theo quy định.

Bắt giữ tàu giã cào hoạt động trái phép
Return to top