ClockThứ Ba, 24/07/2018 18:21

Bệnh viện Quân y 268 tặng 15 suất quà cho gia đình chính sách

TTH.VN - Trước thềm kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh- Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2018), Đoàn thanh niên, BV Quân y 268 tổ chức tặng 15 suất quà, với trị giá 7,5 triệu đồng cho 15 gia đình chính sách, người có công với cách mạng ở phường Thuận Lộc, TP Huế.

Công ty Điện lực tổ chức các hoạt động hướng về ngày 27/7Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế thăm, tặng quà cho 7 gia đình chính sáchChủ tịch nước tặng quà cho gia đình chính sáchPhú Vang: Trao 50 suất quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu

Đây là hoạt động thiết thực nằm trong kế hoạch thực hiện phong trào đoàn thanh niên năm 2018, thể hiện đạo lý "Uống nước, nhớ nguồn" của thế hệ trẻ BV Quân y 268 đối với những gia đình chính sách, thương binh liệt sĩ đã mất mát, hy sinh cho độc lập, tự do của dân tộc.

Đại diện lãnh đạo BV Quân y 268 trao quà cho gia đình chính sách ở phường Thuận Lộc-TP Huế

Dịp này, Đoàn Thanh niên Trung tâm Y tế thị xã Hương Thủy tổ chức đoàn khám bệnh, tư vấn sức khỏe, chế độ ăn uống, phòng ngừa dịch bệnh và cấp thuốc miễn phí cho hơn 100 trường hợp cao tuổi thuộc diện gia đình chính sách trên địa bàn xã Thủy Bằng (Hương Thủy).

Khám, cấp thuốc miễn phí cho người dân nghèo xã Thủy Bằng

Đây là hoạt động ý nghĩa của đoàn viên, thanh niên TTYT TX Hương Thủy nhằm tri ân những người có công với cách mạng là đạo lý truyền thống tốt đẹp của dân tộc và góp phần nâng cao sức khỏe của người dân ở địa phương.

Tin, ảnh: Minh Hoan

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Triển khai các giải pháp thực hiện chính sách bảo hiểm

Chiều 26/9, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị trực tuyến đánh giá công tác bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT) 8 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm đến cuối năm 2024. UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo thực hiện chính sách BHXH, BHYT tỉnh Nguyễn Thanh Bình chủ trì hội nghị.

Triển khai các giải pháp thực hiện chính sách bảo hiểm
Núi trở mình trong đêm

Ruộng lúa gần hai sào, sắp đến ngày thu hoạch. Thửa ngô năm nay mất mùa, phần bị khỉ về phá, chẳng còn được bao nhiêu. Đêm ở lại trên rẫy canh ruộng, Nam khó ngủ. Cậu thấy bất an trong người. Gió thổi từng đợt len lỏi qua các khe hở, lạnh đến thấu xương. Nam ngồi dậy, nhóm lại bếp lửa sưởi ấm.

Núi trở mình trong đêm
Đẩy lùi bạo lực gia đình

Hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) các cấp đã và đang có nhiều hoạt động để nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi về phòng, chống bạo lực gia đình (BLGĐ) trên cơ sở giới, các hoạt động vì phụ nữ yếu thế.

Đẩy lùi bạo lực gia đình
Thời hoa niên

Thời hoa niên, tôi dám cá rằng điều ước lớn lao nhất của đám học trò không phải là có thành tích học tập đứng “top”, mà là có một mối tình đẹp giống như những bộ phim thanh xuân vườn trường chúng nó hay xem.

Thời hoa niên

TIN MỚI

Công ty quà tặng tết Grand Cru - Wine & Gift
Return to top