ClockThứ Ba, 18/02/2020 14:40

Cập nhật điểm cấp/bán khẩu trang ở các địa phương

TTH.VN - Loại khẩu trang y tế này dày 3 lớp, sử dụng một lần do Công ty TNHH Kim Sora chi nhánh tại huyện Nam Đông sản xuất. Tùy điều kiện mỗi địa phương, số khẩu trang này được cấp hoặc bán ngang giá sản xuất cho người dân, 900 đồng/chiếc.

Đảm bảo nhu cầu về vật tư y tế trong phòng, chống dịch bệnh do Covid-19Cấp miễn phí 290 ngàn khẩu trang vải kháng khuẩn cho học sinh, giáo viên

Trong khi thị xã Hương Thủy và huyện Phú Vang giao cho Đoàn thanh niên làm đầu mối cấp phát cho dân, thì các địa phương còn lại đều phân bổ theo kênh y tế.

Theo đó, người dân có nhu cầu có thể đến các địa điểm sau mua/nhận khẩu trang. Ngoài trạm y tế của 16 xã, thị trấn, huyện Phong Điền cấp/bán ở 3 chợ: An Lỗ, Phong An, Điền Lộc và điểm du lịch làng cổ Phước Tích. Thị xã Hương Trà cấp/bán ở nhà thuốc bệnh viện Hương trà, nhà thuốc Nhật Hạ chợ Hương An và 5 trạm y tế: Hương Vinh, Hương Phong, Hương Trà, Hải Dương và Bình Điền. Huyện Nam Đông cấp phát khẩu miễn phí tại Trung tâm y tế huyện, 11 trạm y tế và bán ở ba nhà thuốc Viết Vĩ, Đăng Quang và Thanh Đức.

Huyện Phú Lộc cấp/phát tại Trung tâm y tế huyện, các trạm y tế cấp xã và Phòng khám Đa khoa khu vực. Huyện A lưới cấp/bán ở Trung tâm y tế huyện, các trạm y tế cấp xã và 2 chợ của thị trấn. Huyện Quảng Điền cấp/bán ở các trạm y tế cấp xã và trung tâm y tế huyện. Thành phố Huế cấp/bán ở các trạm y tế và UBND cấp phường, Trung tâm hành chính công, Phòng khám khu vực 2, khu vực 3 và Trung tâm y tế thành phố.

Đồng Văn

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhiều kiến thức đấu thầu được cập nhật

Hội nghị cập nhật kiến thức nghiệp vụ chuyên môn về đầu thầu theo Luật Đấu thầu và Nghị định 24/2024/NĐ-CP được Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức trong 2 ngày 10 và 11/5; thu hút hơn 180 đại biểu tham dự là doanh nghiệp, cán bộ ban quản lý dự án.

Nhiều kiến thức đấu thầu được cập nhật
Đảng bộ, quân và dân Thừa Thiên Huế phối hợp với chiến trường Điện Biên (1953 - 1954)

Giữa năm 1953, cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp có nhiều thay đổi quan trọng theo hướng thuận lợi cho ta hơn. Quân ta liên tiếp giành chiến thắng ở Hòa Bình, Tây Bắc, Thượng Lào… dồn địch vào thế bị động. Phong trào chiến tranh nhân dân phát triển mạnh ở khắp các vùng miền, vùng giải phóng được mở rộng thêm.

Đảng bộ, quân và dân Thừa Thiên Huế phối hợp với chiến trường Điện Biên 1953 - 1954
Return to top