ClockChủ Nhật, 25/07/2021 22:22

Chốt chặn tuyến Cao tốc La Sơn - Túy Loan, kiểm soát người về từ vùng dịch

TTH.VN - Những ngày qua, xuất hiện tình trạng người dân từ Đà Nẵng đến Huế qua tuyến cao tốc La Sơn - Túy Loan và đã được chốt kiểm soát tại huyện Nam Đông ngăn chặn kịp thời.

Khảo sát thiết lập bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân COVID-19Thừa Thiên Huế ghi nhận thêm 2 ca bệnh COVID-19 về từ TP. Hồ Chí MinhHương Thủy sẵn sàng điều trị các trường hợp F0

Chốt kiểm soát được triển khai trên tuyến cao tốc La Sơn - Túy Loan 

Từ giữa tháng 5 đến nay, Chốt kiểm soát Y tế liên ngành của huyện Nam Đông đã được triển khai tại Km 24+575.58 tuyến cao tốc La Sơn - Túy Loan (thuộc thôn 1, xã Hương Lộc).

Đại diện huyện Nam Đông cho biết, chốt kiểm soát tại đây đã ghi nhận tình trạng người dân đến địa bàn Thừa Thiên Huế qua tuyến cao tốc bằng cả ô tô và xe máy để tránh phải thực hiện cách ly. Trước tình hình đó, chốt kiểm soát đã kiên quyết vận động và buộc các trường hợp trên quay trở về Đà Nẵng.

Tình trạng trên đã xuất hiện rải rác và ngày càng gia tăng vào những ngày gần đây. Để đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch theo Chỉ thị của UBND tỉnh, huyện Nam Đông sẽ tiếp tục siết chặt kiểm soát trên tuyến cao tốc La Sơn - Túy Loan. 

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm trường mang tên nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Ngoài tượng Trịnh Công Sơn bên bờ sông Hương, Thừa Thiên Huế có thêm một công trình mang tên người nhạc sĩ tài hoa: Điểm trường Trịnh Công Sơn tại xã Thượng Long, huyện Nam Đông vừa được khánh thành hôm 24/4.

Điểm trường mang tên nhạc sĩ Trịnh Công Sơn
Đảm bảo phòng cháy đoạn cao tốc ngang qua Bạch Mã

Trước tình trạng nắng nóng dẫn đến nguy cơ hỏa hoạn cao, Vườn quốc gia Bạch Mã đã cho bố trí lực lượng phát dọn thực bì, thu gom các thảm khô ở đoạn cao tốc La Sơn – Hòa Liên chạy ngang qua địa phận vườn.

Đảm bảo phòng cháy đoạn cao tốc ngang qua Bạch Mã
“Chống nóng” từ trong bệnh viện

Nhằm tạo sự thoải mái và giảm nhiệt trước tình trạng nắng nóng gay gắt trong những ngày gần đây, các bệnh viện đã triển khai nhiều giải pháp từ tăng cường cơ sở vật chất cho đến phân luồng, truyền thông phòng chống dịch bệnh…

“Chống nóng” từ trong bệnh viện
Mở rộng cao tốc La Sơn- Hòa Liên lên 4 làn xe

Đó là thông tin được lãnh đạo Ban Quản lý (BQL) Dự án (DA) đường Hồ Chí Minh thông tin sáng 28/4, khi Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 348/QĐ-TTg phê duyệt chủ trương đầu tư DA mở rộng cao tốc Bắc-Nam phía Đông đoạn La Sơn-Hòa Liên.

Mở rộng cao tốc La Sơn- Hòa Liên lên 4 làn xe
Return to top